October 2, 2021 phuongntb

NVIDIA Omniverse User Group là một bước tiến vào Omniverse

Nhóm người dùng NVIDIA Omniverse khai mạc tại SIGGRAPH 2021 đã thành công rực rỡ nhờ sự thể hiện lớn từ cộng đồng Omniverse. Họ đã tham gia các buổi thuyết trình, thảo luận và hỏi đáp về các ứng dụng, trình kết nối và quy trình làm việc của Omniverse.
Trong bài đăng này, Edmar Mendizabal sẽ nói về Nhóm người dùng đa dạng NVIDIA. Như tôi biết, anh ấy đã mang đến 15 năm kinh nghiệm trong ngành trò chơi cho nhóm Omniverse của NVIDIA. Đó là nơi anh ấy tập trung vào sự tương tác của nhà phát triển và giới thiệu các nhà phát triển vào nền tảng mở biến đổi của NVIDIA để mô phỏng thời gian thực. Hơn nữa, sự hợp tác sử dụng các công cụ thương mại tương tự mà họ đã sử dụng.

Điểm nổi bật từ Nhóm người dùng bao gồm:

  • Nghe về tầm nhìn và tương lai của Omniverse từ Rev Lebaredian, Phó Giám Đốc Omniverse và Simulation Technology, và Richard Kerris, Phó Giám Đốc của Omniverse Developer Platform
  • Xem trước những gì sắp xảy ra từ Frank DeLise, Quản lý Sản Phẩm, Omniverse, và Damien Fagnou, Giám Đốc Cao Cấp của Omniverse.
  • Tìm hiểu về người máy từ Liila Torabi, Quản lý Dự án, người đã nói về NVIDIA Isaac Sim, ứng dụng mô phỏng người máy có thể mở rộng và công cụ tạo dữ liệu tổng hợp của chúng tôi.
  • Tôn vinh những người chiến thắng cuộc thi Create with Marbles: Marvelous Machines với Michelle Lu, Giám đốc Công nghệ Simulation:
  • Khám phá các tài nguyên có sẵn cho các nhà phát triển từ Community Manager, Wendy Gram, bao gồm hơn 100 hướng dẫn, diễn đàn của chúng tôi, kênh Twitch và máy chủ Discord.
  • Gặp gỡ và trò chuyện với các chuyên gia Omniverse về các khả năng khác nhau của nền tảng.
Thêm vào đó, sự ủng hộ và hào hứng dành cho Omniverse đã hứa hẹn rằng tương lai tươi sáng của nó và người dùng. Xem bản ghi sự kiện để tìm hiểu thêm về Omniverse từ một số nhóm và người dùng Omniverse, đồng thời bắt đầu tưởng tượng những gì nó có thể làm cho bạn và ý tưởng của bạn.
Họ đã lên kế hoạch và mong chờ Nhóm người dùng tiếp theo vào GTC 2021, từ ngày 8 đến ngày 11 tháng 11. Tìm thêm thông tin ở đây.

Hơn thế nữa

Tôi thực sự muốn chia sẻ với các bạn, những người là người sáng tạo giải pháp để tăng khả năng hiển thị với iRender. iRenderDịch vụ kết xuất đám mây tăng tốc GPU để kết xuất nhiều GPU.
Chúng tôi có các máy chủ mạnh mẽ với 2/4/6 RTX 3090 để tăng tốc kết xuất trong hầu hết các phần mềm, đặc biệt là Omniverse và Blender. Máy chủ 5 và 8 có nhiều thẻ RTX 3090 rất được khuyến khích để tăng hiệu suất trong Omniverse.
Bây giờ đã đến lúc bạn ĐĂNG KÝ ngay lập tức và nhóm hỗ trợ của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một phiếu giảm giá để trải nghiệm trên các máy chủ mạnh.

Dưới đây là video hướng dẫn để các bạn dễ hình dung hơn với quy trình sử dụng trên hệ thống iRender:

Nguồn: blogs.nvidia.com

Related Posts

, , , , , , , , , , , , , , , , ,
Contact

INTEGRATIONS

Autodesk Maya
Autodesk 3DS Max
Blender
Cinema 4D
Houdini
Maxwell
Nvidia Iray
Lumion
KeyShot
UE4
Twinmotion
Redshift
Octane
And many more…

iRENDER TEAM

MONDAY – SUNDAY
9:00 AM – 8:00 PM
Hotline: 0916 806 116
Zalo: 0916 806 116
Skype: iRender Support
Email: support@irender.net
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ IRENDER VIỆT NAM
MST: 0108787752
Office: 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội.

Contact
0916806116 support@irender.net