April 9, 2022 quynhtt

Nvidia Omniverse hợp tác với Maxon

NVIDIA Omniverse là một nền tảng dễ dàng mở rộng để cộng tác thiết kế 3Dcó thể mở rộng đa GPU , real-time, mô phỏng thực tế. Nó không chỉ tăng tốc quy trình làm việc 3D phức tạp mà còn cho phép những cách mới mang tính đột phá để trực quan hóa, mô phỏng và viết mã biên giới ý tưởng và đổi mới tiếp theo. Việc tích hợp các công nghệ phức tạp như dò tia, AI và điện toán vào đường ống 3D không còn tốn kém mà mang lại lợi thế.
Tại GTC, NVIDIA đã công bố các bản cập nhật quan trọng cho hàng triệu creators sử dụng nền tảng cộng tác thiết kế 3D real-time NVIDIA Omniverse. Đặc biệt là sự kiện Nvidia Omniverse hợp tác với Maxon, hãy cùng tìm hiểu thông tin thú vị này trong bài viết.

Ominiverse hợp tác với Maxon: Redshift và Omniverse

Redshift là một biased renderer và cũng là trình kết xuất đồ họa được tăng tốc hoàn toàn bằng GPU đầu tiên trên thế giới. Đó là giải pháp kết xuất cấp độ sản xuất của Maxon. Và nó đang chuẩn bị cho Omniverse với một đại biểu Hydra đầy đủ tính năng và hỗ trợ các vật liệu tự nhiên của Redshift với USD.
Điều này cho phép người dùng trong Omniverse khai thác toàn bộ sức mạnh của Redshift dễ dàng nhất có thể trong bất kỳ DCC nào được hỗ trợ. Mặt khác, Redshift’s Hydra đại diện lần đầu xuất xưởng vào năm ngoái cho SideFX Solaris và sắp ra mắt cho Maya, Katana và Omniverse.

Omniverse hợp tác với Maxon: Cinema4D và Omniverse

Maxon tạo ra các giải pháp 3D chuyên nghiệp cho ngành CG Cinema 4D. Bộ công cụ nhanh, mạnh, linh hoạt và ổn định giúp quy trình làm việc 3D dễ tiếp cận hơn. Hơn nữa, nó hiệu quả cho thiết kế, đồ họa chuyển động, VFX, AR / MR / VR, phát triển trò chơi và tất cả các loại chuyên gia hình ảnh hóa. Cinema 4D tạo ra kết quả tuyệt vời, cho dù làm bạn làm việc nhóm hay cá nhân.
Maxon’s Cinema4D hiện hỗ trợ USD và tương thích với NVIDIA Omniverse Drive hoặc OmniDrive, mở khóa quy trình công việc Omniverse cho các chuyên gia hình ảnh ..

Tổng hợp

Việc mở rộng hệ sinh thái đa dạng tiếp tục chuyển đổi quy trình làm việc cho các nhà phát triển, nhà nghiên cứu và người sáng tạo trên khắp thế giới. Và vẫn còn nhiều hơn thế nữa.
Các nghệ sĩ Omniverse hiện có thể sử dụng Pixar HDStorm, Chaos V-Ray, Maxon Redshift và OTOY Octane Hydra kết xuất các đại biểu trong khung nhìn của tất cả các ứng dụng Omniverse. Bên cạnh đó, họ có thể mang lại nhiều tự do và lựa chọn hơn cho quy trình làm việc sáng tạo 3D, với Blender Cycles sắp ra mắt.
Hơn nữa, các nghệ sĩ có thể chuyển đổi giữa Trình kết xuất Omniverse RTX nhanh như chớp để tinh chỉnh các cảnh 3D hoặc xuất các dự án cuối cùng. Hoặc trình kết xuất ưa thích của họ, cho phép họ tự do tối đa để tạo theo cách họ thích.

“The engineering team and I are excited about NVIDIA Omniverse and its potential to connect people and workflows across the globe. We look forward to exploring its capabilities and bringing world-class solutions to our creative community.” – Philip Losch | Chief Technology Officer (CTO)| Maxon.

Dành cho bạn

iRender cung cấp Dịch vụ cloud render tăng tốc bằng GPU chuyên nghiệp cho Nvidia Omniverse. Pekka Varis, Đại sứ Omniverse Machinima đầu tiên, là một trong những khách hàng của iRender. Anh ấy thường sử dụng các máy chủ GPU có nhiều GPU: RTX 3090 cho dự án của mình. Mặt khác, anh ấy đã tạo rất nhiều chủ đề trên diễn đàn của Omniverse và chia sẻ kinh nghiệm của mình với Omniverse tại đó. Bạn có thể xem qua một trong số chúng ở đây.
Chúng tôi là một dịch vụ thích hợp và hiệu quả cho phần mềm đặc biệt như NVIDIA Omniverse. Với nhiều máy chủ có hiệu suất mạnh mẽ dựa trên CPU và GPU, người dùng sẽ thúc đẩy quá trình kết xuất hiệu suất trên các dự án của họ.
Với một số bước đơn giản, bạn có thể kiểm soát hoàn toàn các máy chủ iRender. Bạn thậm chí có thể sử dụng chúng cho các tác vụ khác trong quá trình sản xuất, không chỉ kết xuất. Hãy tận hưởng dịch vụ ngoài mong đợi của bạn tại iRender bằng cách TẠO TÀI KHOẢN.
Sau đó, vui lòng liên hệ với Phương – Hỗ trợ Khách hàng qua Zalo/Telegram: 0911086116 hoặc email: [email protected] để nhận coupon dùng thử.
Nguồn: www.maxon.net; blogs.nvidia.com

Related Posts

, , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

quynhtt

Xin chào mọi người, mình là Quỳnh - nhân viên chăm sóc khách hàng tại iRender. Tại iRender, chúng mình luôn cố gắng mang đến cho mọi người những trải nghiệm đáng nhớ và chia sẻ những kinh nghiệm hữu ích về thiết kế đồ họa 3D!
Contact

INTEGRATIONS

Autodesk Maya
Autodesk 3DS Max
Blender
Cinema 4D
Houdini
Maxwell
Nvidia Iray
Lumion
KeyShot
UE4
Twinmotion
Redshift
Octane
And many more…

iRENDER TEAM

MONDAY – SUNDAY
9:00 AM – 8:00 PM
Hotline: 0916 806 116
Zalo: 0916 806 116
Skype: iRender Support
Email: [email protected]
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ IRENDER VIỆT NAM
MST: 0108787752
Office: 5/82 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Contact
0916806116