March 12, 2022 phuongntb

NVIDIA Omniverse Machinima hiện có sẵn

Theo trang web Nvidia, Omniverse Machinimamột ứng dụng cho phép bạn phối lại, tạo lại và xác định lại cách kể chuyện của trò chơi điện tử hoạt hình thông qua việc sử dụng hình ảnh nhập vai, thiết kế hợp tác và kết xuất chân thực. Hơn nữa, Omniverse Machinima cung cấp cho bạn các công cụ để dễ dàng tạo các đoạn phim điện ảnh cho trò chơi.
Hãy cùng nhóm iRender tìm hiểu thêm về Omniverse Machinima thông qua blog Nvidia của Brad Nemire. Anh ấy đang lãnh đạo nhóm Truyền thông dành cho nhà phát triển tại NVIDIA, tập trung vào việc truyền bá các ứng dụng tăng tốc GPU tuyệt vời.

Giới thiệu chung

Các nghệ sĩ kỹ thuật, nhà phát triển và người sáng tạo nội dung hiện có thể đưa cách kể chuyện 3D lên một tầm cao mới: NVIDIA Omniverse Machinima hiện có sẵn trong bản open beta.

Omniverse Machinima cung cấp một bộ công cụ và tiện ích mở rộng cho phép người dùng kết xuất đồ họa và hoạt ảnh thực tế bằng cách sử dụng các cảnh và nhân vật trong trò chơi.

Ứng dụng này bao gồm các nội dung được tạo sẵn từ NVIDIA và các trò chơi như Squad từ Offworld Industries, và Mount & Blade Warband bởi TaleWorlds Entertainment, với nhiều hơn nữa.

Lợi thế của người dùng Omniverse Machinima

Thông qua Omniverse Machinima, người dùng có thể:
  • Kết xuất cảnh với vật liệu, bề mặt và kết cấu từ thư viện NVIDIA MDL hoặc được nhập từ thư viện nội dung của bên thứ ba.
  • Tạo hoạt ảnh cho khuôn mặt của các nhân vật bằng cách sử dụng bản ghi âm giọng nói đơn giản thông qua công nghệ NVIDIA Audio2Face.
  • Tạo hình ảnh thực tế với vật liệu chính xác về mặt vật lý thông qua NVIDIA PhysX 5, Blast, Flow.
  • Ghi lại chuyển động của con người thông qua nguồn cấp dữ liệu video bằng wrnch’s AI pose estimation technology.
  • Và tận dụng Bộ kết xuất Omniverse RTX tích hợp để tạo ra đầu ra với độ trung thực cao nhất.

Omniverse Machinima giới thiệu năm phần mở rộng nền tảng Omniverse mới

  • Nền tảng đầu tiên, trình tự tạo chuỗi là một công cụ hoạt hình kết hợp nhiều đoạn phim hoạt hình để tạo ra một dòng điện ảnh. Tuân theo phương pháp biên tập phi tuyến tính, Sequencer có bố cục đầu phát và rãnh thời gian truyền thống, vì vậy người dùng có thể nhanh chóng thêm, chỉnh sửa và xóa các bản nhạc và phát lại chúng theo thời gian.
  • Thứ hai: tính năng chia sẻ lại cho phép người dùng nhanh chóng xem xét và áp dụng nhiều chế độ kết xuất khác nhau bằng cách sử dụng hệ thống lựa chọn menu đơn giản – tương tự như các bộ lọc được tìm thấy trong nhiều ứng dụng tạo nội dung kỹ thuật số và truyền thông xã hội – từ hoạt hình đến khoa học viễn tưởng đều gặp trục trặc.
  • Thứ ba, Camera Animation Tool là một tiện ích mở rộng Omniverse Kit được tìm thấy trong các ứng dụng dựa trên Omniverse Kit khác như Create… Bộ công cụ cho phép người dùng tạo hoạt ảnh cho các chuyển động của camera một cách dễ dàng và trực quan.
  • Tiếp theo, Animation Recorder lý tưởng để ghi hoạt ảnh từ các nguồn đầu vào như công cụ CaptureStream của wrnch.
  • Cuối cùng, công nghệ AI wrnch đơn giản hóa quá trình tạo các nhân vật hoạt hình 3D mô phỏng chuyển động của con người bằng cách cho phép người dùng ghi lại chuyển động thông qua máy ảnh.
Bên cạnh đó, NVIDIA và wrnch Inc., nhà cung cấp phần mềm thị giác máy tính hàng đầu và là thành viên của chương trình NVIDIA Inception. Họ đang hợp tác để cung cấp khả năng ước tính tư thế con người được hỗ trợ bởi AI trong Omniverse Machinima. Phần mở rộng được tạo bởi wrnch Inc. bao gồm:
  • Đầu tiên, wrnch CaptureStream, một công cụ có thể tải xuống miễn phí cho phép người sáng tạo sử dụng máy ảnh của thiết bị di động để ghi lại chuyển động của con người mà họ muốn tái tạo trong một ứng dụng.
  • Thứ hai, wrnch AI Pose Estimator, một tiện ích mở rộng Omniverse cho phép người sáng tạo phát hiện và kết nối với ứng dụng wrnch CaptureStream đang chạy trên mạng cục bộ.
Hơn nữa, người dùng Omniverse có thể tận dụng Công cụ wrnch, công cụ này trích xuất chuyển động của con người từ nguồn cấp dữ liệu video và sử dụng các thuật toán ước tính tư thế để theo dõi các khớp xương và bắt chước các chuyển động trên nhân vật 3D.
Hãy cùng tìm hiểu thêm vềNVIDIA Omniverse Machinima, và tải xuống bản open beta ngay lập tức.

iRender - cấu hình cao để tăng tốc kết xuất trong Omniverse

iRender sẽ phát hành các máy chủ mới cho người dùng iRender, các máy chủ này có khả năng xử lý mạnh mẽ của AMD Ryzen Threadripper Pro 3955WX @ 3,90GHz. Bên cạnh đó, chúng có đa GPU: 2/4/6/8 RTX 3090 24GB VRAM để tăng hiệu suất trong quá trình kết xuất.
Bạn nên xem qua quy trình làm việc của chúng tôi qua video dưới đây. Nó thực hiện một số bước đơn giản: chọn một máy chủ, tạo một hình ảnh và sau đó khởi động máy chủ. Tiếp theo, bạn kết nối với các máy chủ từ xa của chúng tôi và có toàn quyền kiểm soát các máy của chúng tôi.
Chúng tôi không chỉ có cấu hình mạnh mẽ mà còn có dịch vụ hoàn hảo với đội ngũ hỗ trợ tuyệt vời. Ngoài ra, chúng tôi mong muốn mang lại cảm giác thoải mái và hữu ích cho mọi khách hàng. Họ sẽ luôn hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Đến lúc trải nghiệm dịch vụ của iRender bằng cách TẠO TÀI KHOẢN ngay bây giờ và liên hệ qua email: phuongntb@irender.vn hoặc Zalo: 0911086116
Nguồn vào ảnh: developer.nvidia.com

Related Posts

, , , , , , , , , , , , ,
Contact

INTEGRATIONS

Autodesk Maya
Autodesk 3DS Max
Blender
Cinema 4D
Houdini
Maxwell
Nvidia Iray
Lumion
KeyShot
UE4
Twinmotion
Redshift
Octane
And many more…

iRENDER TEAM

MONDAY – SUNDAY
9:00 AM – 8:00 PM
Hotline: 0916 806 116
Zalo: 0916 806 116
Skype: iRender Support
Email: support@irender.net
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ IRENDER VIỆT NAM
MST: 0108787752
Office: 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội.

Contact
0916806116 support@irender.net