March 14, 2022 Jenny Ha

Kết Quả Điểm Chuẩn Redshift 2022 - iRender

Maxon Redshift tích hợp hoàn hảo với nhiều ứng dụng thiết kế 3D hàng đầu trong ngành, khiến nó trở thành lựa chọn lý tưởng cho các kiến ​​trúc sư, nhà thiết kế sản phẩm và họa sĩ hoạt hình để đưa các dự án của họ vào đời sống. Một trong những lợi ích chính của việc render GPU so với render CPU là tiềm năng cho tốc độ render ấn tượng. Để đạt được thời gian render tốt nhất có thể, Redshift yêu cầu phần cứng máy khỏe nhất có thể. Vậy làm cách nào để bạn tối ưu hóa một máy trạm để tận dụng tối đa Redshift?  Lựa chọn card màn hình là yếu tố thúc đẩy hiệu suất trong Redshift, về cơ bản, bạn có thể sử dụng nhiều GPU để tăng tốc render.

Khi bạn xây dựng một PC mới để render , lời khuyên tốt nhất là bạn nên nghiên cứu các điểm chuẩn của phần mềm. Thật không may, kết quả điểm chuẩn Redshift không dễ tìm, đó là lý do tại sao iRender đã thử nghiệm và tổng hợp dưới dạng bài viết dưới đây để mọi người cùng tham khảo.

Thiết lập thử nghiệm

Chúng tôi sẽ thử nghiệm trên siêu GPU RTX 3090 – dựa trên kiến ​​trúc Ampere. Để đo tốc độ hiển thị của Multi GPU lần này, chúng tôi đã chạy điểm chuẩn có trong phiên bản Redshift 3.0 (35-39-50).

Với nền tảng thử nghiệm của mình, chúng tôi muốn sử dụng bộ xử lý tốc độ xung nhịp cao để tốc độ card màn hình có thể thực sự tỏa sáng. Bởi vì chúng tôi thực hiện thử nghiệm trên nhiều GPU, chúng tôi cũng cần một hệ thống tương thích hỗ trợ nhiều card màn hình nhất có thể trong một máy trạm lớn. Với sự kết hợp của các mục tiêu đó, cấu hình có ý nghĩa nhất là bộ xử lý Xeon W-2245 của Intel trên bo mạch Gigabyte MW51-HP0 và AMD Ryzen Threadripper Pro 3955WX, với khe cắm PCI-Express phù hợp cho tối đa tám GPU và tốc độ xung nhịp cao 4,3 GHz và tăng áp lên đến 4,7 GHz.

Kết quả điểm chuẩn

Đây là kết quả điểm chuẩn Redshift 3.0.45 [RTX ON, GPU Nvidia] đã được thử nghiệm bởi CGDirector. Xin lưu ý, ở mục Giá kham khảo, chúng tôi sử dụng giá bán lẻ Nhà sản xuất (MSRP). Tuy nhiên, với tình hình thị trường hiện tại, nhiều GPU có thể không có sẵn với mức giá đó.

Theo thử nghiệm CGDirector, chúng tôi nhận được một kết quả đáng ngạc nhiên: 4 GPU RTX 3090 (kiến trúc Ampere) vượt trội hơn 8 GPU RTX 2080Ti – thế hệ Pascal trước của card đồ họa NVIDIA GeForce. Đó cũng là điều dễ hiểu vì số nhân CUDA RTX 2080Ti là 4.352 trong khi số nhân CUDA của RTX 3090 là 10.496. Để xem việc tăng số lượng thẻ video trong hệ thống ảnh hưởng như thế nào đến hiệu suất trong Redshift với GeForce 30 Series mới, iRender tiếp tục chạy điểm chuẩn trong phiên bản Redshift 3.0 với 2,4 và 6 GPU NVIDIA RTX 3090 (24GB VRAM).

GPU: 2x RTX 3090 và CPU: Intel Xeon W-2245 @ 3,90GHz

Redshift 3.0.39 benchmark: 1 phút 39 giây

GPU: 4x RTX 3090 và CPU: AMD Ryzen Threadripper Pro 3955WX @ 4,3 GHz

Redshift 3.0.50 Benchmark: 0 phút 48 giây

GPU: 6x RTX 3090 và CPU: AMD Ryzen Threadripper Pro 3955WX @ 4,3 GHz

Redshift 3.0.35 Benchmark: 42 giây

Phân tích

Nhờ khả năng mở rộng hiệu suất trên nhiều GPU khá tốt, việc chạy nhiều card cùng lúc sẽ đem lại lợi ích tối ưu hơn một RTX 3090. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có hiệu suất tuyệt đối tốt nhất, 8 RTX 3090 chính là đáp án tốt nhất vì chúng ta đều biết rằng Redshift hỗ trợ tối đa  8 GPU mỗi session. Khi lắp nhiều card trong hệ thống, việc làm mát đầy đủ trở nên rất quan trọng. Card NVIDIA GeForce RTX giải nhiệt trực tiếp ra phía sau của hệ thống, được gọi là card quạt gió, là sự lựa chọn tốt nhất cho việc này. Chúng xếp chồng lên nhau một cách độc đáo và hoạt động rất thoải mái trong các máy trạm Multi-GPU. Card đồ họa NVIDIA chuyên nghiệp hoặc  NVIDIA GeForce RTX mới đều được thiết kế với bộ làm mát này.

Ngoài ra, chi phí cho Giấy phép Redshift là 500 đô la . Để được hỗ trợ tối đa nhằm mang lại trải nghiệm render mượt mà nhất có thể với Redshift trên máy chủ của chúng tôi, iRender cung cấp cho khách hàng PRIME một / nhiều floating license Redshift miễn phí . Người dùng nạp đủ điểm để trở thành khách hàng Prime sẽ có thể sử dụng giấy phép Redshift mà không cần chi phí sử dụng hoặc bảo trì. Song song với việc cung cấp hàng loạt tính năng bổ sung cho người dùng như Snapshot, Clone, NV Link, API,… nhóm iRender đã phát triển ứng dụng iRender mobile giúp người dùng render ngay cả trên điện thoại di động . Với tất cả những ưu điểm vượt trội kể trên, chắc hẳn bạn đã tìm được cho mình sự lựa chọn hoàn hảo cho Redshift. 

Nếu  hiện xây dựng một máy trạm có thể nằm ngoài ngân sách hiện tại của bạn, hãy tham gia iRender để cắt giảm một nửa thời gian hiển thị của bạn chỉ với một khoản chi phí rất nhỏ từ $3.8.  Chúng tôi thực hiện việc render, sự sáng tạo là của bạn!

iRender – Happy Rendering!

Nguồn: CGDirector

, , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Jenny Ha

Hi mọi người. Mình là Jenny Ha - nhân viên hỗ trợ tại iRender. Mình có niềm đam mê với thiết kế đồ họa 3D và rất muốn học hỏi cũng như chia sẻ những kinh nghiệm hữu ích tới cộng đồng CG. Thank you!
Contact

INTEGRATIONS

Autodesk Maya
Autodesk 3DS Max
Blender
Cinema 4D
Houdini
Maxwell
Nvidia Iray
Lumion
KeyShot
UE4
Twinmotion
Redshift
Octane
And many more…

iRENDER TEAM

MONDAY – SUNDAY
9:00 AM – 8:00 PM
Hotline: 0916 806 116
Zalo: 0916 806 116
Skype: iRender Support
Email: support@irender.net
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ IRENDER VIỆT NAM
MST: 0108787752
Office: 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội.

Contact
0916806116 support@irender.net