Tương lai của tạo hình và nhân vật hoạt hình - iClone 8
Khác biệt
- Motion Director – Play to Animate
- Motion-based Innovations
- Enhanced Real-time Visuals
- Performance & Productivity
- Real-time / Path-Traced Render with NVIDIA Omniverse
Tính năng nổi bật
Motion Director – Play to Animate
Hệ thống Motion Director mới ra mắt các điều khiển chơi trò chơi để điều khiển nhân vật, áp dụng trình kích hoạt chuyển động và camera động để hướng các cảnh trong thời gian thực.
Motion Direction Control:Sử dụng gizmo biến đổi để điều chỉnh trực tiếp hướng và vị trí của nhân vật trong quá trình chuyển đổi clip chuyển động.
Bi-directional Blending for Smooth Clip Transition: Cho phép các clip chuyển động khác nhau kết hợp liền mạch trong một chuỗi chuyển tiếp tự nhiên hơn.
Auto Motion Alignment: Có các chuyển động trôi chảy từ cái này sang cái khác.
Auto-extend Looping Animation: Tự động mở rộng chuyển động của hông và thực hiện khớp vị trí.
Mirror Motion: Giúp khi trục chuyển động đi chệch hướng trong quá trình chuỗi chuyển động.
Multiple Animation Layer Editing: Chuyển động sẽ được xoay ở hông với khả năng điều chỉnh sàn chậu. Bạn sẽ có thể thêm bao nhiêu lớp tùy thích để có tính linh hoạt tối đa và tự do kiểm tra tất cả các khía cạnh của chuyển động để quản lý đơn giản hơn.
Motion Blending: Chuyển động sẽ được xoay ở hông với khả năng điều chỉnh sàn chậu. Bạn sẽ có thể thêm bao nhiêu lớp tùy thích để có tính linh hoạt tối đa và tự do kiểm tra tất cả các khía cạnh của chuyển động để quản lý đơn giản hơn.
Enhanced Real-time Visuals
Volumetric Light: Đã thêm âm lượng có thể nhìn thấy vào đèn định hướng, đèn điểm và đèn điểm. Không chỉ có thể chiếu sáng mà ánh sáng còn có thể tạo thêm bầu không khí cho khung cảnh.
Motion Blur: Làm mờ các đối tượng chuyển động nhanh là một kỹ thuật phổ biến trong phim và hình ảnh động. Các điều chỉnh về cường độ mờ và hiệu ứng pha trộn khung hình cũng có sẵn.
Lens Flare: Nhanh chóng áp dụng các hiệu ứng ánh sáng điện ảnh khác nhau để thêm căng thẳng cho thị giác
Mirror Reflection: Mô phỏng phản chiếu gương thực tế với các cài đặt điều khiển khác nhau như độ mờ và mờ
Light Enhancement: Hệ số cường độ ánh sáng và bóng tối mang lại tính linh hoạt cao hơn
Hiệu suất & Năng suất
Kiến trúc phần mềm của iClone 8 đã được tối ưu hóa và nhiều tính năng mới sẽ được giới thiệu để xử lý các dự án quy mô lớn.
- Hỗ trợ tính toán GPU cho hoạt ảnh nhân vật xương da.
- Các đối tượng ẩn sẽ không được xử lý ở chế độ nền.
- Hỗ trợ cô lập (các) đối tượng – một cách nhanh chóng để cô lập các đối tượng đã chọn để chỉnh sửa.
Từ lâu được biết đến như một công cụ sản xuất hoạt hình chuyên nghiệp, iClone đã thiếu một số yêu cầu chức năng cơ bản trong một thời gian. Trong phiên bản này, chúng tôi đã làm việc không mệt mỏi để bù đắp điều này bằng một chức năng tại một thời điểm, nhằm cải thiện năng suất tổng thể của những người dùng chuyên dụng. Các chức năng được bổ sung bao gồm:
- Tốc độ khung hình linh hoạt để sản xuất ảo: xuất với bất kỳ tốc độ khung hình nào, tổng hợp video chính xác khung hình và chuyển động khớp.
- Hợp nhất Dự án: hợp nhất các đối tượng trên các dự án khác nhau, điều này sẽ mang lại lợi ích cho việc cộng tác và tạo điều kiện làm việc với các dự án hiện có.
- Trình quản lý bộ sưu tập: tự do phân loại các đối tượng trong Trình quản lý cảnh, vì vậy người dùng có thể nhanh chóng và dễ dàng hiển thị
Kết hợp Real-time / Path-Traced Render với NVIDIA Omniverse
iRender - cấu hình cao để tăng tốc kết xuất trong iClone 8
iRender sẽ phát hành các máy chủ mới cho người dùng iRender, các máy chủ này có khả năng xử lý mạnh mẽ của AMD Ryzen Threadripper Pro 3955WX @ 3,90GHz. Bên cạnh đó, chúng có đa GPU: 2/4/6/8 RTX 3090 24GB VRAM để tăng hiệu suất trong quá trình kết xuất. Bạn nên xem qua quy trình làm việc của chúng tôi qua video dưới đây. Nó thực hiện một số bước đơn giản: chọn một máy chủ, tạo một hình ảnh và sau đó khởi động máy chủ. Tiếp theo, bạn kết nối với các máy chủ từ xa của chúng tôi và có toàn quyền kiểm soát các máy của chúng tôi.
Resource and image: magazine.reallusion.com
Related Posts
The latest creative news from Omniverse Cloud Rendering, Daz3d Cloud Rendering, Redshift Cloud Rendering, Nvidia Iray Cloud Rendering , Octane Cloud Rendering, 3D VFX Plugins & Cloud Rendering.