Đơn giản hóa việc tạo nhân vật thực tế với Character Creation và NVIDIA Omniverse
General Introduction
Do đó, Character Creation được định vị là giải pháp phù hợp để tạo ra các nhân vật thực tế và cách điệu với các đường ống mạnh mẽ cho các công cụ chính như Zbrush, Substance và Blender. Kết hợp với khả năng xuất FBX với LOD (mức độ chi tiết), bộ tạo bóng kỹ thuật số của con người và bộ sưu tập phong phú các nội dung chuyển động, iClone iClone nổi bật như một trình chỉnh sửa hoạt ảnh mà không cần phải học nhiều.
Bắt đầu từ đâu?
Để tạo trình kết nối, bạn bắt đầu bằng cách tham khảo Connect Sample code có sẵn để tải xuống trên ứng dụng trình khởi chạy NVIDIA.
Trên Omniverse Youtube channel, có một hướng dẫn tuyệt vời cho người mới bắt đầu Create an Omniverse USD App from the Connect Sample.
Scene và character animation
iClone và Character Creator’s 3D bao gồm các node với các biến đổi cơ bản bao gồm các giá trị dịch, xoay và tỷ lệ. Tiếp theo, các nhân vật, mắt lưới, đèn và camera đều được gắn dưới các node này.
Material conversion
Nước trong bể bơi là một ví dụ điển hình:
float2 inputs:texture_translate.timeSamples = { 0: (0, 0), 4000: (4, 8), }
Light conversion
USD intensity = candela * 1000 * / (4PI r*r)
USD intensity = candela * 1000 / (4PI(0.01r)*(0.01r))
Máy chủ mạnh mẽ để tăng hiệu suất trong Omniverse & Reallusion Connector
iRender là một dịch vụ thích hợp và hiệu quả cho các phần mềm đặc biệt như iClone Connector và NVIDIA Omniverse. Chúng tôi cung cấp các máy chủ hiệu suất cao để kết xuất động cơ dựa trên GPU thông qua ứng dụng Máy tính Từ xa.
Nguồn và ảnh: developer.nvidia.com
Related Posts
The latest creative news from Omniverse Cloud Rendering, Daz3d Cloud Rendering, Redshift Cloud Rendering, Nvidia Iray Cloud Rendering , Octane Cloud Rendering, 3D VFX Plugins & Cloud Rendering.