Ra mắt Corora 5 dành cho Cinema 4D

March 12, 2020 irender

Đầu tiên, chúng tôi rất vui mừng khi được nói với các bạn một vài thông tin mới, và một trong số đó là việc ra mắt Renderer Corona 5 dành cho phần mềm Cinema 4D. Phiên bản mới này được phát triển từ Corona Core, là một phiên bản đầy hứa hẹn với việc tập trung vào việc nâng cấp, tối ưu hóa bộ nhớ, thời gian render và một vài tính năng khác.

Những tính năng mới

  • 2.5 Displacement: mang lại sự tiết kiệm đáng kể cho việc sử dụng bộ nhớ
  • Tối ưu kết quả hiệu ứng tụ quảng giúp tiết kiệm bộ nhớ và rút ngắn thời gian render
  • Cải thiện sự điều khiền đối với Corona Proxies, bao gồm animation và điều khiển số lượng lớn proxy sử dụng dữ liệu cùng lúc
  • Đưa vào tính năng mới – Multi Shader, cho phép ngẫu nhiên màu sắc và các textures giữa các đối tượng chính, hoặc giữa các đối tượng phụ với nhau.
  • UVWRandomizer đã được nâng cấp, bao gồm cả chế độ Mesh Element ( cho phép ngẫu nhiên hóa các đối tượng phụ ) và chế độ ID đệm cho đối tượng
  • Thêm tính năng Select Shader và Select Material, cho phép một đối tượng được lưu trữ nhiều shader hoặc material ( bạn có thể tưởng tượng nó giống như một thư viện mini mà nó tự lưu trữ cho bản thân vậy.
  • Corona Sky object được thay thế bởi Corona Sky tag, cho phép sử dụng nhiều enviroment trong LightMix, và có thể sử dụng bất kỳ trình đổ bóng nào.
    Và tất nhiên, đã có rất nhiều cải tiến về chất lượng môi trường, fix bug và nâng cao trải nghiệm cho người dùng!

Tính năng 2.5D Displacement

Tính năng 2.5D Displacement thế hệ mới sẽ giúp bạn tận dụng tối đa bộ nhớ RAM, mang lại sự tiết kiệm đáng kể. 2.5D Displacement tạo ra sự mặc định trong 1 scene mới, và khi bạn mở tạo 1 scene mới đã có sẵn, bạn có thể chọn tự động trao đổi và việc đó sẽ làm tiết kiệm RAM.

Displacement 2.5D cho phép sử dụng giá trị Screen hoặc World Size nhỏ hơn, điều đó nghĩa là nhiều chi tiết hơn được tạo ra trong hình bởi bản thay thế trong khi tiêu tốn ít bộ nhớ hơn.

Khi load 1 scene có sẵn, bạn sẽ được hỏi nếu muốn có 1 bản thay thế. Nếu chọn Có, giá trị của Screen Size sẽ tự động điều chỉnh. Nếu thiết lập thủ công một bản thay thế 2.5D, cài đặt World Size thành 2/3 giá trị trước đó, sau đó hệ thống sẽ tự động cài đặt phần còn lại.

Nguồn tham khảo: Corona-renderer Blog
, , , , , , , , , , , , , , , ,

Comments (3)

  1. Gia Hưng

    Chắc các nhà sản xuất của cinema 4D đang bắt trend dịch corona đây mà haha

  2. Chấn Hưng

    Ngày trước sử dụng Cinema 4D một thời gian thực sự tôi thấy nó dẽ dùng nhưng tôi bỏ nó được 1 tgian để dùng thử MayA và tôi thấ MayA hay hơn. Nhưng giờ Cinema 4D cải tiến, không biết như nào nhưng có lẽ tôi phải quay lại trải nghiệm, biết đâu nó tốt hơn trước nhiều hơn và giúp dưucoj tôi nhiều hơn.

  3. Mạnh Hùng

    ” Khi load 1 scene có sẵn, bạn sẽ được hỏi nếu muốn có 1 bản thay thế. Nếu chọn Có, giá trị của Screen Size sẽ tự động điều chỉnh. Nếu thiết lập thủ công một bản thay thế 2.5D, cài đặt World Size thành 2/3 giá trị trước đó, sau đó hệ thống sẽ tự động cài đặt phần còn lại. ”
    Đây là thay đổi mà tôi cảm thấ hứng thú nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Contact

INTEGRATIONS

Autodesk Maya
Autodesk 3DS Max
Blender
Cinema 4D
Houdini
Maxwell
Nvidia Iray
Lumion
KeyShot
UE4
Twinmotion
Redshift
Octane
And many more…

iRENDER TEAM

MONDAY – SUNDAY
9:00 AM – 8:00 PM
Hotline: 0916 806 116
Zalo: 0916 806 116
Skype: iRender Support
Email: [email protected]
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ IRENDER VIỆT NAM
MST: 0108787752
Office: 5/82 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Contact
0916806116