March 27, 2022 Linh Nguyen

Khám phá các tính năng mới của Houdini 18.0 với iRender Cloud Rendering

Houdini 18.0 được giới thiệu là SideFX Solaris – bối cảnh dựa trên USD cho lookdev, bố cục và ánh sáng mang đến các công cụ thủ tục cho phần quan trọng này của quy trình. Bản phát hành này cũng bao gồm các công cụ dựa trên SOP để định cấu hình ảnh chụp Destruction và Pyro FX cũng như các cải tiến về UX trong toàn bộ phần mềm. Trong Blog hôm nay, chúng ta sẽ cùng iRender khám phá các tính năng mới trong Houdini 18.0.

Nút Chuyển Topo mới chuyển cấu trúc trong Houdini 18.0

Các tính năng mới hiện có sẵn trong bản phát hành sản xuất của phần mềm bao gồm Topo Transfer, một hệ thống mới gọn gàng để biến dạng lưới nguồn một cách hữu cơ để phù hợp với kích thước của lưới mục tiêu. Trong video ở trên, nó trông gợi nhớ đến Wrap, công cụ truyền cấu trúc liên kết độc lập phổ biến của R3DS, cho phép người dùng chuyển cấu trúc liên kết sạch, toàn phần tư từ mô hình cơ sở có sẵn sang quét ký tự 3D.

Cũng như với Wrap, việc tự động hóa quy trình truyền sẽ giảm thiểu đáng kể công việc thủ công cần thiết để chuyển đổi dữ liệu quét thô thành hình học sẵn sàng hoạt ảnh. Người dùng cũng có thể xác định các điểm mốc tương ứng trên lưới nguồn và lưới đích để cải thiện chất lượng kết quả mà Topo Transfer SOP tạo ra.

Mô hình hóa: hệ thống Path Deform mới

Các tính năng mô hình hóa mới khác được hỗ trợ trong Houdini 18.0 Build 499 bao gồm SOP Path Deform. Như tên cho thấy, nó làm biến dạng hình học dọc theo một đường dẫn, với các trường hợp sử dụng khác nhau, từ tạo văn bản 3D đến mô hình hóa các đối tượng tuyến tính dài như đai hoặc dây chuyền. Người dùng có thể áp dụng các biến dạng thứ cấp như xoắn hoặc mở rộng cho mô hình bị biến dạng đường cong và cả ánh xạ của mô hình với đường cong và bản thân đường cong đều có thể được làm động.

Kết xuất: hệ thống khung nhìn sương mù mới, hỗ trợ phân tán đi bộ ngẫu nhiên dưới bề mặt

Các tính năng mới của khung nhìn bao gồm hệ thống sương mù với các nút điều khiển mật độ, độ mờ, độ cao và độ sâu. Sương mù tương tác với ánh sáng cảnh trong thời gian thực và có thể được kết xuất ra đĩa bằng OpenGL ROP, hiện hỗ trợ độ chính xác 64-bit. Các thay đổi hiển thị khác bao gồm hỗ trợ phân tán đi bộ ngẫu nhiên dưới bề mặt trong Karma, công cụ kết xuất USD-gốc mới được giới thiệu trong Houdini 18.0. Theo SideFX, bước đi ngẫu nhiên bảo tồn chi tiết chính xác hơn so với các thuật toán tán xạ dưới bề mặt khác có sẵn trong Vật liệu của Houdini, tránh thất thoát năng lượng xung quanh các cạnh nhỏ.

Dịch vụ Cloud Rendering tốt nhất dành cho Houdini 18.0

iRender là Dịch vụ Cloud Rendering tăng tốc GPU để kết xuất đa GPU với các node kết xuất mạnh mẽ: 2/4/6/8x RT3090, cung cấp hiệu suất tính toán cao trên mô hình LaaS (Cơ sở hạ tầng như một dịch vụ). Người dùng Houdini có thể dễ dàng chọn cấu hình máy từ yêu cầu hệ thống được đề xuất đến các tùy chọn high-end, phù hợp với mọi nhu cầu dự án của bạn và sẽ tăng tốc quá trình kết xuất của bạn nhiều lần.

iRender có hơn 20.000 khách hàng và được đánh giá cao trong nhiều bảng xếp hạng toàn cầu (ví dụ. CGDirector, Lumion Official, Radarrender, InspirationTuts CAD, All3DP). Người dùng sẽ kết nối từ xa với máy chủ của chúng tôi, cài đặt bất kỳ phiên bản Houdini nào chỉ một lần và dễ dàng thực hiện bất kỳ tác vụ chuyên sâu nào như sử dụng máy tính cục bộ của họ.

Dựa trên phân tích trước đây của chúng tôi, AMD Ryzen Threadripper PRO 3955WX rất được khuyến nghị cho Houdini. Đây là dòng vi xử lý duy nhất trên thế giới hỗ trợ PCIe 4.0, mang lại hiệu suất I / O gấp đôi so với PCIe 3.0. Hơn nữa, nó có thể tăng tốc quy trình làm việc với GPU thế hệ tiếp theo và thiết bị lưu trữ tốc độ cao cũng như hỗ trợ 128 làn PCIe. Tóm tắt cuối cùng, đây là một lựa chọn tuyệt vời để thúc đẩy Multi-GPU. Đó là lý do tại sao tôi đề xuất máy chủ 5P (4x RTX 3090) hoặc máy chủ 8A (6x RTX 3090) hoặc máy chủ 9A (8x RTX 3090) của chúng tôi nếu bạn cũng đang sử dụng Houdini để kết xuất.  Kiểm tra Houdini trên máy chủ của chúng tôi tại iRender bên dưới:

Song song với việc cung cấp hàng loạt tính năng bổ sung cho người dùng như Snapshot, Clone, NV Link, API,… nhóm iRender đã phát triển ứng dụng di động iRender để giúp người dùng render trên điện thoại di động dễ dàng điều khiển các tính năng. Với tất cả những ưu điểm vượt trội kể trên, chắc hẳn bạn đã tìm được cho mình sự lựa chọn hoàn hảo cho Houdini. iRender cung cấp cấu hình cao cấp với mức giá hợp lý. Bạn có thể thấy rằng gói của iRender luôn có giá rẻ hơn nhiều so với các gói của các trang trại kết xuất khác (về tỷ lệ hiệu suất / giá cả). Hơn nữa, khách hàng của iRender sẽ được hưởng nhiều chương trình khuyến mãi và chiết khấu hấp dẫn.

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT cho tháng 3 này: Nhận 20% BONUS cho khách hàng đăng ký lần đầu tiên và nạp tiền trong vòng 24h. 

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Whatsapp/ Zalo: + (84) 916017116 hoặc email: [email protected]. Đăng ký TÀI KHOẢN ngay hôm nay và nhận COUPON MIỄN PHÍ để trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi.  

Chúc bạn đọc một ngày tốt lành!

Nguồn: cgchannel.com
, , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Linh Nguyen

We focus on people and the joy of creation. Follow your heart and intuition. Have a good day!!!
Contact

INTEGRATIONS

Autodesk Maya
Autodesk 3DS Max
Blender
Cinema 4D
Houdini
Maxwell
Nvidia Iray
Lumion
KeyShot
UE4
Twinmotion
Redshift
Octane
And many more…

iRENDER TEAM

MONDAY – SUNDAY
9:00 AM – 8:00 PM
Hotline: 0916 806 116
Zalo: 0916 806 116
Skype: iRender Support
Email: [email protected]
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ IRENDER VIỆT NAM
MST: 0108787752
Office: 5/82 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Contact
0916806116