January 8, 2022 quynhtt

Hoạt ảnh nhanh với iClone và Nvidia Omniverse

Reallusion đã phát hành iClone Connector cho NVIDIA Omniverse, bổ sung một đường dẫn hoạt ảnh nhân vật hoàn chỉnh cho các ứng dụng Omniverse Create và Omniverse Machinima.

Khi Character Creator 3 Omniverse Connector ra mắt vào tháng 4 năm 2021, những người sáng tạo ở mọi cấp độ kỹ năng có thể tạo ra con người kỹ thuật số một cách hiệu quả và dễ dàng cho bất kỳ loại dự án nào. Reallusion hiện nâng cao khả năng tạo hoạt ảnh cho các nhân vật của họ thông qua iClone Omniverse Connector mới.
Trải nghiệm các công cụ ngay bây giờ và xem nó trực tiếp trong NVIDIA GTC, từ ngày 8 tháng 11 đến ngày 11 tháng 11. Tại triển lãm, Reallusion sẽ giới thiệu một phiên độc quyền về sự ra mắt của iClone Omniverse Connector. Reallusion cũng sẽ phát biểu tại NVIDIA Omniverse User Group, trình bày và trả lời các câu hỏi về quy trình hoạt động nhân vật iClone cho Omniverse.
Để biết thêm thông tin, hãy truy cập bài viết này để biết thêm về Trình kết nối iClone-Omniverse.

Sức mạnh để sản xuất phim hoạt hình

Digital humans đang đóng vai trò quan trọng  Metaverse, nhưng việc tạo ra các hoạt ảnh nhân vật thường đi kèm với rào cản chuyên môn đáng kể và giá cả. iClone cung cấp một cách sáng tạo để cá nhân hóa hoạt ảnh cho các phong cách nhân vật khác nhau với hệ thống sản xuất hoạt ảnh nhanh và trực quan.

iClone Omniverse Connector đơn giản hóa hoạt ảnh biến đổi khuôn mặt nhân vật, hoạt ảnh cơ thể, đạo cụ, máy ảnh, đèn và thiết lập cảnh trong khi xuất mọi thứ sang Omniverse. Kết hợp iClone 7Omniverse, các cá nhân hoặc nhóm thiết kế có thể tạo, tạo hoạt ảnh và triển khai con người kỹ thuật số và nhân vật 3D để mô phỏng và hình ảnh hóa

Cộng tác với Photorealistic Simulation

NVIDIA Omniverse là một nền tảng mở được xây dựng để cộng tác ảo và mô phỏng ảnh thực trong thời gian thực. Nhờ có USD và công nghệ dịch vụ Omniverse Nucleus. Người sáng tạo có thể kết nối các ứng dụng tương thích với USD khác nhau và tương tác trong cùng một chế độ xem kết xuất Omniverse hoặc cộng tác hầu như trên toàn thế giới mà không có ranh giới.

Làm việc Full Character với điều khiển khuôn mặt và cơ thể dễ dàng

Cho dù sản xuất một mô phỏng đám đông chức năng hay bắt tay vào kể chuyện theo kiểu điện ảnh, iClone mang đến sức mạnh để tạo ra các cảnh sống động với nội dung nhân vật phong phú và cung cấp các công cụ để người sáng tạo hoạt hình tự do hơn.
Hệ thống hoạt hình nhân vật iClone bao gồm các công cụ đồng bộ hóa môi, biểu cảm khuôn mặt và hoạt hình cơ thể. Được cung cấp sức mạnh với thiết bị mocap trong luồng chính và một thư viện khổng lồ gồm các nội dung và chuyển động của nhân vật chất lượng cao từ ActorCore. Người sáng tạo có thể tạo hoạt ảnh nhân vật dễ dàng trong nền tảng tất cả trong một này.
Creator có thể gửi toàn bộ dự án iClone tới Omniverse chỉ bằng một cú nhấp chuột. Mặt khác, họ có thể cập nhật một cách có chọn lọc một mặt hàng cụ thể trong quy trình thiết kế lặp đi lặp lại để hiển thị dấu vết công việc của người sáng tạo với hình ảnh nâng cao trong Omniverse, gần thời gian thực.

Tích hợp chặt chẽ với Omniverse Audio2Face - Đa ngôn ngữ, giọng nói điều khiển AI để tạo hoạt ảnh

iClone và Omniverse kết hợp giúp nhiều ngành công nghiệp tiếp cận và triển khai các nhân vật như người biểu diễn tại nơi làm việc, người dẫn chương trình ảo hoặc công dân để mô phỏng và hình dung. Trong tích hợp được tổ chức hợp lý này, Audio2Face đơn giản hóa quy trình quấn lưới đầu với các ký tự CC đặt trước. Audio2Face tạo hoạt ảnh đồng bộ hóa nhép trong bộ nhớ cache điểm biểu cảm từ giọng nói, với kiểu khuôn mặt tùy chọn và mức độ mạnh có thể điều chỉnh. Cuối cùng, hình ảnh động trên khuôn mặt có thể được tạo thành hình thái khuôn mặt của iClone và được tải trở lại iClone. Người sáng tạo có thể tinh chỉnh thêm chi tiết đôi môi bằng công nghệ đồng bộ hóa môi tự nhiên của iClone và thêm các biểu cảm tự nhiên trên khuôn mặt hoặc chuyển động cơ thể để hoàn thành hoạt ảnh nhân vật đầy đủ.

Photorealistic Lighting và hiệu ứng Real-time

Tự động chuyển các thuộc tính và đèn iClone – IBL, ánh sáng định hướng, đèn chiếu, đèn chiếu điểm, hình dạng ánh sáng và vật liệu phát xạ. Hệ thống chiếu sáng theo đường dẫn Omniverse chính xác về mặt vật lý mang lại độ chân thực ngày càng cao thông qua hệ thống chiếu sáng toàn cầu, ánh sáng tự nhiên dội lại, bóng đổ chính xác, hình dạng ánh sáng có thể mở rộng và mô phỏng thời gian trong ngày. Các hiệu ứng hình ảnh nâng cao hơn có thể đạt được bằng Omniverse Post Processing.

Chỉ đạo máy ảnh điện ảnh - DOF, Motion Blur

Tự động chuyển các thuộc tính máy ảnh iClone và cài đặt DOF. Với tùy chọn nướng chuỗi nhiều camera iClone thành một camera Omniverse hoạt hình. Omniverse có thể thêm nhiều hiệu ứng máy ảnh khác như Motion Blur.

Cung cấp vẻ ngoài đáng tin cậy cho bất kỳ Objects

Tự động chuyển đổi các vật liệu iClone PBR, SSS và Digital Human shader thành vật liệu Omniverse MDL. Các kết cấu và thuộc tính vật liệu tương ứng sẽ được ánh xạ tương ứng.

Thư viện Character Assets & Motions cho USD rất lớn

ActorCore cho phép người sáng tạo nhanh chóng tìm kiếm, xem và tải xuống người 3D chân thực để mô phỏng đám đông AEC (kiến trúc, kỹ thuật và xây dựng). ActorCore cũng cung cấp hàng nghìn chuyển động mocap theo chủ đề chất lượng AAA. Và chúng có thể được chỉnh sửa thêm trong iClone, và chuyển thành USD cho Omniverse.

Máy chủ mạnh mẽ để tăng hiệu suất trong iClone 7 (IC7) Omniverse Connector

iRender là một dịch vụ thích hợp và hiệu quả cho các phần mềm đặc biệt như iClone Connector và NVIDIA Omniverse. Chúng tôi cung cấp các máy chủ hiệu suất cao để kết xuất động cơ dựa trên GPU thông qua ứng dụng Máy tính Từ xa.

Chúng tôi đang phát hành các máy chủ mới cho người dùng của iRender, các máy chủ này có khả năng xử lý mạnh mẽ của AMD Ryzen Threadripper Pro 3955WX @ 3,90GHz. Bên cạnh đó, chúng có đa GPU: 2/4/6/8 RTX 3090 24GB VRAM để tăng hiệu suất trong quá trình kết xuất.
Quy trình làm việc của iRender rất đơn giản và dễ dàng. Bạn cần create  image rồi sau đó boot system. Tiếp đến, bạn connect sẻver. Sau đó bạn có toàn quyền kiểm soát các máy của chúng tôi. Ở đó bạn có thể cài đặt bất kỳ phần mềm nào bạn muốn.
Chúng tôi không chỉ có cấu hình mạnh mẽ mà còn có dịch vụ hoàn hảo với đội ngũ hỗ trợ tuyệt vời. Ngoài ra, chúng tôi mong muốn mang lại cảm giác thoải mái và hữu ích cho mọi khách hàng. Bạn sẽ luôn hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Rất hân hạnh khi giúp bạn rendering trên máy chủ của chính tôi. Hãy TẠO TÀI KHOẢN ngay bây giờ và liên hệ qua email: [email protected] hoặc Zalo: 0911086116
magazine.reallusion.com

Related Posts

, , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

quynhtt

Xin chào mọi người, mình là Quỳnh - nhân viên chăm sóc khách hàng tại iRender. Tại iRender, chúng mình luôn cố gắng mang đến cho mọi người những trải nghiệm đáng nhớ và chia sẻ những kinh nghiệm hữu ích về thiết kế đồ họa 3D!
Contact

INTEGRATIONS

Autodesk Maya
Autodesk 3DS Max
Blender
Cinema 4D
Houdini
Maxwell
Nvidia Iray
Lumion
KeyShot
UE4
Twinmotion
Redshift
Octane
And many more…

iRENDER TEAM

MONDAY – SUNDAY
9:00 AM – 8:00 PM
Hotline: 0916 806 116
Zalo: 0916 806 116
Skype: iRender Support
Email: [email protected]
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ IRENDER VIỆT NAM
MST: 0108787752
Office: 5/82 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Contact
0916806116