January 22, 2021 thuongqth

Gói cấu hình phù hợp với Arnold cho 3ds Max tại iRender

Chúng ta đã có một cái nhìn tổng quan về 3ds Max trong bài viết trước của chúng tôi. Vì vậy hôm nay bài viết này sẽ là bài đầu tiên trong chuỗi bài viết đi sâu hơn về các gói cấu hình phù hợp với các trình kết xuất của 3ds Max. Như bạn có thể biết, 3ds Max có các tùy chọn công cụ kết xuất như Arnold (Autodesk / Solid Angle), Iray (NVIDIA), Redshift (Redshift Rendering Technologies), V-Ray RT (Chaos Group), Octane (Otoy), … Và hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem nếu bạn là người dùng 3ds Max và chọn kết xuất bằng Arnold thì gói cấu hình nào tại iRender sẽ phù hợp nhất.

Vậy trước tiên, Arnold là gì?

Arnold là một trình kết xuất ray tracing Monte Carlo tiên tiến được xây dựng cho nhu cầu về hiệu ứng hình ảnh và hoạt ảnh có độ dài đặc trưng. Ban đầu được đồng phát triển với Sony Pictures Imageworks và hiện là trình kết xuất chính của họ, Arnold được sử dụng tại hơn 300 studio trên toàn thế giới bao gồm ILM, Framestore, MPC, The Mill và Digic Pictures. Nó có sẵn như một trình kết xuất độc lập trên Linux, Windows và Mac OS X, với các plug-in được hỗ trợ cho Maya, 3ds Max, Houdini, Cinema 4D và Katana. Nó là trình kết xuất tương tác tích hợp cho Maya và 3ds Max.

Arnold cho 3ds Max (MAXtoA) được bao gồm trong cài đặt mặc định của 3ds Max, hỗ trợ kết xuất tương tác từ giao diện. Tệp cài đặt cho MAXtoA được cung cấp trong thư mục 3ds Max <version> \ plugins \ MAXtoA. Khi được cài đặt, Arnold sẽ là một trình kết xuất tùy chọn mà bạn có thể chọn trong hộp thoại  Render Setup. Bạn cũng có thể tải xuống và cài đặt MAXtoA trực tiếp từ trang web Solid Angle.

Yêu cầu hệ thống đối với Arnold

Trên thực tế, Arnold hoạt động tốt trên hầu hết các hệ thống 64-bit với yêu cầu hệ điều hành tối thiểu như sau:

  • OSX 10.11 trở lên
  • Windows 7 trở lên, với Visual Studio 2015 có thể phân phối lại
  • Linux với ít nhất glibc 2.12 và libstdc ++ 3.4.13 (gcc 4.4.7). Điều này tương đương với RHEL / CentOS 6
  • CPU cần hỗ trợ tập lệnh SSE4.1
  • Optix™ denoiser yêu cầu GPU NVidia có CUDA™ Compute Capability 5.0  trở lên
  • GPU Arnold hoạt động trên Linux và Windows và yêu cầu GPU NVIDIA của kiến trúc Turing, Volta, Pascal hoặc Maxwell.

Gói cấu hình kết xuất đám mây nào lý tưởng nhất tại iRender cho Arnold cho 3ds Max ?

Như bạn có thể biết, kết xuất GPU được hỗ trợ với Arnold 6.0 trở lên. Các phiên bản trước của Arnold không hỗ trợ kết xuất GPU.

Với các phiên bản cũ của Arnold chỉ được hỗ trợ kết xuất CPU, iRender cũng cung cấp các máy chủ CPU với tốc độ cao có để kết xuất Arnold với Dual Xeon E5-2670 v2 @ 2,50 GHZ, 20 lõi, 40 luồng, RAM 128 GB, Bộ nhớ 256 GB và a GPU Geforce Nvidia 1050 2GB, hoàn toàn cao hơn yêu cầu hệ thống được đề xuất. Kết quả là người dùng Arnold sẽ hài lòng với hiệu suất máy chủ CPU tại iRender.

Với Arnold 6.0 trở lên, chúng tôi có các tùy chọn cho gói cấu hình GPU nhiều card với chi tiết bên dưới:

Các server này là giải pháp trực tuyến tối ưu để kết xuất Arnold với hiệu suất tối đa với cấu hình GPU nhiều card mạnh mẽ. Và bạn có thể kiểm soát sức mạnh và hiệu suất để tùy chỉnh và lựa chọn cấu hình tùy theo nhu cầu thực sự. Các server này là giải pháp hàng đầu để tối đa hóa lợi thế của bạn khi bạn đang có các dự án gấp hay không muốn đầu tư vào một workstation với quá nhiều chi phí.

Tại sao dịch vụ tại iRender có thể là một trong những lựa chọn tốt nhất của bạn?

Với các yêu cầu cấu hình hệ thống được đề cập cho Arnold, bạn có thể cân nhắc đầu tư vào máy của riêng mình hoặc nâng cấp máy tính hiện có của mình. Hoặc một lựa chọn hấp dẫn khác là sử dụng dịch vụ tại iRender để nhận được những ưu đãi lớn. Tại sao chúng tôi có thể xác nhận như vậy:

  1. Như các bạn đã biết, iRender cung cấp hệ thống máy chủ có thể cấu hình và hiệu suất cao cho những khách hàng cần sử dụng sức mạnh của CPU & GPU như kết xuất 3D, đào tạo AI, VR&AR, mô phỏng, v.v. Với các dịch vụ iRender IaaS và PaaS, bạn có thể truy cập máy chủ thông qua Remote Desktop và làm bất cứ điều gì bạn muốn và cài đặt bất kỳ phần mềm nào bạn cần trên đó. Nó giống như bạn đang sử dụng máy tính của chính mình nhưng với cấu hình mạnh và hiệu suất cao hơn rất nhiều. Đặc biệt, bạn chỉ cần cài đặt phần mềm lần đầu, những lần kết nối tiếp theo với máy tính là mọi thứ đã sẵn sàng để bạn sử dụng.
  2. Bạn có thể sử dụng máy của iRender để kết xuất và sử dụng máy của bạn cho các mục đích khác (chẳng hạn như thiết kế hoặc chỉnh sửa các tệp khác). Điều này có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian rất nhiều, đặc biệt là khi bạn có một dự án lớn và thời hạn sắp đến.
  3. iRender cung cấp cho bạn các gói cấu hình mạnh mẽ với hiệu suất cao có thể tăng tốc độ kết xuất và cải thiện chất lượng công việc của bạn. Đây là những cấu hình của máy chủ GPU đa thẻ mà bạn nên xem xét nếu muốn có hiệu suất tuyệt vời với Arnold. Và cũng tùy vào quy mô dự án của bạn để quyết định loại nào phù hợp nhất.
  4. Một tính năng tuyệt vời khác mà iRender mang đến cho khách hàng là các gói thuê theo ngày / tuần / tháng với chiết khấu cao (lên đến 30% cho gói ngày, 50% cho gói tuần và 60% cho gói tháng), cực kỳ có lợi cho các dịch vụ dài hạn thường xuyên. người dùng hoặc các dự án lớn.
  5.  Dịch vụ hỗ trợ 24/7 với đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình và chuyên nghiệp của iRender giúp bạn xử lý sự cố một cách nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm cả thời gian và tiền bạc. 

Với những lợi ích iRender mang lại cho bạn cũng như cấu hình rất phù hợp với mọi phiên bản Arnold, còn chần chừ gì mà không sử dụng dịch vụ tại iRender để có những trải nghiệm tuyệt vời với thời gian dựng hình của mình. Hãy đăng ký tài khoản ngay hôm nay để trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi. Hoặc liên hệ với chúng tôi qua WhatsApp: (+84) 912 515 500 / email [email protected] để được tư vấn và hỗ trợ.

 

iRender – Happy Rendering!

, , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

thuongqth

Xin chào mọi người. Mình là Thương- Nhân viên hỗ trợ khách hàng tại iRender Việt Nam. Mình mong có thể chia sẻ những kiến thức hữu ích mà mình học được trong quá trình làm việc với các 3D artist tới tất cả mọi người.
Contact

INTEGRATIONS

Autodesk Maya
Autodesk 3DS Max
Blender
Cinema 4D
Houdini
Maxwell
Nvidia Iray
Lumion
KeyShot
UE4
Twinmotion
Redshift
Octane
And many more…

iRENDER TEAM

MONDAY – SUNDAY
9:00 AM – 8:00 PM
Hotline: 0916 806 116
Zalo: 0916 806 116
Skype: iRender Support
Email: [email protected]
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ IRENDER VIỆT NAM
MST: 0108787752
Office: 5/82 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Contact
0916806116