May 12, 2021 Yen Lily

Các tính năng mới trong Twinmotion 2021

Kể từ khi Epic Games mua lại Twinmotion vào năm 2019, họ đã tiếp tục cải thiện các tính năng và quy trình làm việc hiện có của công cụ diễn họa kiến trúc này. Vào tháng 3 năm 2021, Twinmotion 2021.1 cuối cùng cũng đã được phát hành và cung cấp những khả năng mới mạnh mẽ để sáng tạo, phát triển và trình bày các hình ảnh trực quan với tư cách là một thành viên được kết nối đầy đủ của hệ sinh thái Epic. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn một số tính năng chính của Twinmotion 2021.1.

Liên kết tới Unreal Engine

Người dùng Twinmotion hiện có thể nhập các dự án của họ vào Unreal Editor thông qua một plugin mới. Các kiến trúc sư có thể đưa hình ảnh lên cấp độ mới bằng cách truyền đạt các ý tưởng khái niệm sơ bộ trong Twinmotion – chẳng hạn như chỉ ra trực quan loại vật liệu, ánh sáng, bối cảnh và các yếu tố khác của dự án, sau đó chuyển dự án cho chuyên gia trực quan hóa để hoàn thiện thêm trong Unreal Engine, bao gồm các kịch bản ánh sáng và vật liệu chính xác, đầu ra hình ảnh trực quan với chất lượng cao hơn, hoạt ảnh và các hành vi nâng cao khác.

Quyền truy cập sớm vào Presenter Cloud

Để giúp chia sẻ công việc cần đánh giá với khách hàng ở xa hoặc để phục vụ việc làm việc tại nhà trong đại dịch này, Epic Games đã giới thiệu Quyền truy cập sớm vào dịch vụ Twinmotion Presenter Cloud mới. Giờ đây, bạn có thể chia sẻ các dự án của mình với bất kỳ bên liên quan nào trên khắp thế giới, chỉ cần bạn có máy tính để bàn với Hệ điều hành Windows hoặc macOS cơ bản và một trình duyệt web. Tuy nhiên, tính năng này hiện chỉ có sẵn cho những người dùng được cấp phép thương mại đầy đủ; và dự kiến sẽ được cung cấp cho tất cả người dùng trong tương lai.

Megascans trong thư viện Twinmotion

Người dùng hiện có thể duyệt và truy cập các danh mục 3D Assets và Surface của Quixel Megascans trực tiếp trong các dự án Twinmotion, vì chúng được tích hợp vào thư viện asset của Twinmotion. 3D Assets bao gồm hàng nghìn đối tượng chất lượng cao có thể được sử dụng để tạo cảnh trong các danh mục như tòa nhà, thực phẩm, công nghiệp và thiên nhiên, trong khi Surface cung cấp một bộ sưu tập lớn các vật liệu có độ trung thực cao bao gồm mọi thứ từ vỏ cây đến gạch và từ đá cẩm thạch đến kim loại. Assets được lưu trữ trên đám mây cho đến khi được tải xuống để sử dụng, giảm yêu cầu lưu trữ cục bộ.

Các tính năng mới khác

Datasmith Direct Link

Phiên bản mới đã thêm hỗ trợ cho chức năng Datasmith Direct Link. Chức năng này đang được phát triển để hỗ trợ kết nối giữa nhiều nguồn và nhiều đích đồng thời (chẳng hạn như Revit), cải thiện trải nghiệm người dùng.

Asset cây cối mới, con người và nội thất thể thao

Khoảng 140 assets mới đã được thêm vào thư viện asset của Twinmotion, chẳng hạn như cây mới theo phong cách Nhật Bản và Mỹ, asset nội thất cho các phòng tập thể dục và khu vực tập luyện trên đường phố, và mô hình người có tư thế mới.

Cải tiến ánh sáng

Cường độ mặc định và tối thiểu/ tối đa của các tính năng chiếu sáng khác nhau, bao gồm Mặt trời, Mặt trăng, Đèn nhân tạo, Hạt, Đèn xe, Đèn đường và Vật liệu dễ phát sáng đã có một số thay đổi nhỏ. Epic Games cũng điều chỉnh cài đặt Auto-exposure và Bloom để tạo ra sự chuyển tiếp mượt mà hơn giữa ngày và đêm.

Phong cách kết xuất không chân thực

Giờ đây, bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng chuyển đổi giữa các phong cách kết xuất không chân thực khác nhau — đường ẩn, đường ẩn được tô bóng, mô hình gỗ, mô hình kim loại, mô hình trắng (kết xuất đất sét) và vật liệu mặc định — để tập trung vào các khía cạnh cụ thể của thiết kế, chẳng hạn như ánh sáng hoặc hình thức, hoặc để thể hiện một phong cách vẽ tay kỹ thuật hơn.

Giai đoạn trong Presenter

Phiên bản mới của Twinmotion hiện có thể bao gồm các Giai đoạn trong tệp Presenter, cho phép các kiến ​​trúc sư trình bày từ xa các giai đoạn khác nhau của lịch trình xây dựng của dự án một cách tuần tự. Và nó không giới hạn ở một vị trí camera, bạn có thể phát theo từng giai đoạn từ mọi nơi.

Cải tiến UI/ UX

Để giúp người dùng mới bắt đầu với tốc độ nhanh hơn, một số cải tiến UI/ UX đã được thêm vào, bao gồm Header Panel mới tích hợp trợ giúp điều hướng và nút để xuất trực tiếp dự án hiện tại sang Presenter Cloud.

Kết luận

Có nhiều tính năng khác trong phiên bản Twinmotion mới này, nhưng chúng tôi chỉ có thể nêu ra một số tính năng nổi bật nhất. Bạn có thể xem chi tiết đầy đủ tại đây. Với bản cập nhật mới này, chúng ta sẽ xem liệu Epic Games có thể có một bước nhảy vọt và từ từ đưa Twinmotion trở thành một công cụ lớn trong ngành diễn họa kiến trúc hay không.

iRender tự hào là một trong số rất ít dịch vụ kết xuất hỗ trợ Twinmotion. Với các cấu hình đa dạng và mạnh mẽ 1 x RTX3090, chúng tôi có thể phục vụ bất kỳ dự án Twinmotion nào của bạn với tốc độ render nhanh hơn 5-10 lần.

Đăng ký tài khoản ngay hôm nay để trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi. Hoặc liên hệ với chúng tôi qua Zalo: 0962 868 890 để được tư vấn và hỗ trợ.

 

Cảm ơn bạn & Happy Rendering!

Nguồn: archdaily.com
, , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Yen Lily

Hi everyone. Being a Customer Support from iRender, I always hope to share and learn new things with 3D artists, data scientists from all over the world.
Contact

INTEGRATIONS

Autodesk Maya
Autodesk 3DS Max
Blender
Cinema 4D
Houdini
Maxwell
Nvidia Iray
Lumion
KeyShot
UE4
Twinmotion
Redshift
Octane
And many more…

iRENDER TEAM

MONDAY – SUNDAY
9:00 AM – 8:00 PM
Hotline: 0962 868 890
Zalo: 0962 868 890
Skype: iRender Việt Nam
Email: support@irender.vn
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ IRENDER VIỆT NAM
MST:0108787752
Office: 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội.

Contact
0962868890 support@irender.net