NVIDIA Omniverse Machinima hiện có sẵn
Theo trang web Nvidia, Omniverse Machinima là một ứng dụng cho phép bạn phối lại, tạo lại và xác định lại cách kể chuyện của trò chơi điện tử hoạt hình thông qua việc sử dụng hình ảnh nhập vai, thiết kế hợp tác và kết xuất chân thực. Hơn nữa, Omniverse Machinima cung cấp cho bạn các công cụ để dễ dàng tạo các đoạn phim điện ảnh cho trò chơi.
Hãy cùng iRender tìm hiểu thêm vềNVIDIA Omniverse Machinima thông qua blog Nvidia của Brad Nemire. Anh ấy đang lãnh đạo nhóm Truyền thông dành cho nhà phát triển tại NVIDIA, tập trung vào việc truyền bá các ứng dụng tăng tốc GPU tuyệt vời.
Giới thiệu chung
Các nghệ sĩ kỹ thuật, nhà phát triển và người sáng tạo nội dung hiện có thể đưa cách kể chuyện 3D lên một tầm cao mới: NVIDIA Omniverse Machinima hiện có sẵn trong bản open beta.
Omniverse Machinima cung cấp một bộ công cụ và tiện ích mở rộng cho phép người dùng kết xuất đồ họa và hoạt ảnh thực tế bằng cách sử dụng các cảnh và nhân vật trong trò chơi.
Lợi thế của người dùng Omniverse Machinima
-
Kết xuất cảnh với vật liệu, bề mặt và kết cấu từ thư viện NVIDIA MDL hoặc được nhập từ thư viện nội dung của bên thứ ba.
-
Tạo hoạt ảnh cho khuôn mặt của các nhân vật bằng cách sử dụng bản ghi âm giọng nói đơn giản thông qua công nghệ NVIDIA Audio2Face.
-
Ghi lại chuyển động của con người thông qua nguồn cấp dữ liệu video bằng wrnch’s AI pose estimation technology.
-
Và tận dụng Bộ kết xuất Omniverse RTX tích hợp để tạo ra đầu ra với độ trung thực cao nhất.
Omniverse Machinima giới thiệu năm phần mở rộng nền tảng Omniverse mới
-
Nền tảng đầu tiên, trình tự tạo chuỗi là một công cụ hoạt hình kết hợp nhiều đoạn phim hoạt hình để tạo ra một dòng điện ảnh. Tuân theo phương pháp biên tập phi tuyến tính, Sequencer có bố cục đầu phát và rãnh thời gian truyền thống, vì vậy người dùng có thể nhanh chóng thêm, chỉnh sửa và xóa các bản nhạc và phát lại chúng theo thời gian.
-
Thứ hai: tính năng chia sẻ lại cho phép người dùng nhanh chóng xem xét và áp dụng nhiều chế độ kết xuất khác nhau bằng cách sử dụng hệ thống lựa chọn menu đơn giản – tương tự như các bộ lọc được tìm thấy trong nhiều ứng dụng tạo nội dung kỹ thuật số và truyền thông xã hội – từ hoạt hình đến khoa học viễn tưởng đều gặp trục trặc.
-
Thứ ba, Camera Animation Tool là một tiện ích mở rộng Omniverse Kit được tìm thấy trong các ứng dụng dựa trên Omniverse Kit khác như Create… Bộ công cụ cho phép người dùng tạo hoạt ảnh cho các chuyển động của camera một cách dễ dàng và trực quan.
-
Tiếp theo, Animation Recorder lý tưởng để ghi hoạt ảnh từ các nguồn đầu vào như công cụ CaptureStream của wrnch.
-
Cuối cùng, công nghệ AI wrnch đơn giản hóa quá trình tạo các nhân vật hoạt hình 3D mô phỏng chuyển động của con người bằng cách cho phép người dùng ghi lại chuyển động thông qua máy ảnh.
- Đầu tiên, wrnch CaptureStream, một công cụ có thể tải xuống miễn phí cho phép người sáng tạo sử dụng máy ảnh của thiết bị di động để ghi lại chuyển động của con người mà họ muốn tái tạo trong một ứng dụng.
- Thứ hai, wrnch AI Pose Estimator, một tiện ích mở rộng Omniverse cho phép người sáng tạo phát hiện và kết nối với ứng dụng wrnch CaptureStream đang chạy trên mạng cục bộ.
iRender - cấu hình cao để tăng tốc kết xuất trong Omniverse
Nguồn vào ảnh: developer.nvidia.com
Related Posts
The latest creative news from Omniverse Cloud Rendering, Daz3d Cloud Rendering, Redshift Cloud Rendering, Nvidia Iray Cloud Rendering , Octane Cloud Rendering, 3D VFX Plugins & Cloud Rendering.