October 29, 2021 iRendercs

Tạo sự sống động cho thiết kế trong Lumion 11.5

Với Lumion, bạn có thể render thêm nhiều sắc thái hơn thay vì chi là một tòa nhà “đứng im”. Render ngôi nhà mơ ước của khách cũng chính là render câu chuyện về thiết kế khiến cảm xúc rung động thông qua thể hiện không gian sống hằng ngày. 

Một tòa nhà được nhìn như một cấu trúc bao gồm tường, sàn nhà, mái nhà, cửa sổ và cửa ra vào. Tất cả đều được sắp xếp đẹp mắt về hình thức cũng như chức năng từng bộ phận.

Tuy nhiên, khi nhìn vào mô hình 3D, bạn có thể cảm thấy như thể vẫn thiếu một thứ gì đó. Có thể là năng lượng và bầu không khí của không gian và môi trường xung quanh. Có thể là mô hình không kích thích cảm xúc của bạn hoặc không khiến bạn có cảm hứng ở. Dù đó là nguyên nhân gì đi chăng nữa, thì chúng ta phải công nhận có một số khía cạnh về cuộc sống không dễ dàng hiển thị trong CAD.

Nhưng với Lumion, bạn có thể biến sự tưởng tượng của mình thành hiện thực và kể câu chuyện phong phú hơn, sống động hơn về vai trò của thiết kế trong thế giới thực. Một câu chuyện khơi dậy trí tưởng tượng và giúp khách hàng hình dung đầy đủ cuộc sống có thể diễn ra như thế nào trong bốn bức tường của ngôi nhà.

Thể hiện những trải nghiệm, kỷ niệm với người khác thông qua đồ vật trang trí nhà cửa, ngôi nhà chắc chắn luôn tràn ngập cảm xúc. Chẳng hạn như chiếc ghế sofa, bàn cà phê và những chiếc ghế trong phòng khách trở thành trọng tâm hấp dẫn, nơi gia đình chia sẻ những khoảnh khắc yên bình bên nhau. Giấy, bút và sách nằm rải rác trên bàn thể hiện sự bận rộn, bên cạnh những tách cà phê đang uống dở cùng ảnh của những người thân yêu. Hay ở trong bếp, ấm trà sôi và bánh mì nướng bật ra từ lò nướng bánh, báo hiệu một ngày mới bắt đầu.

Giờ đây chúng không chỉ là những đồ vật, mà còn là sự phản chiếu của cuộc sống. 

Lumion giúp các kiến trúc sư biến các thiết kế của họ thành những không gian sống động, ghi lại sự kết nối sâu sắc của cá nhân với ngôi nhà, những người sống trong ngôi nhà đó kèm với những đồ vật, nội thất trong nhà.

Có gì mới trong Lumion 11.5

Phiên bản mới nhất của Lumion làm tăng khả năng sống động cho không gian trở khi kết hợp với các hoạt động hàng ngày. Bạn hãy để trí tưởng tượng bay bổng,để từ đó kể câu chuyện về một căn phòng, một tòa nhà hoặc thậm chí toàn bộ dự án của bạn chính xác như những gì bạn nhìn thấy trong mắt mình.

Lumion 11.5 Pro cho ra mắt 123 objects mới * trong content library, giúp bạn dễ dàng thêm hình ảnh vào render của mình. Bạn có thể tìm thấy 73 objects mới lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển để thể hiện bản sắc riêng biệt của không gian, bao gồm:

36 đồ vật nhà bếp bắt mắt, bao gồm máy xay sinh tố, tủ lạnh, máy nướng bánh mì, máy trộn, v.v

12 món đồ nội thất từ những thời đại khác nhau, bao gồm bàn ghế quán cà phê, máy hát tự động, máy làm bỏng ngô, v.v

11 món đồ nội thất văn phòng,bao gồm ghế sofa, bàn làm việc, ghế, đèn để bàn, v.v

14 món đồ sành điệu khác, bao gồm đồng hồ, đài, máy khâu, TV, v.v

Ngoài ra, bạn có thể thể hiện sự tươi sáng trong scene của mình với 50 nhân vật 3D mới, gồm nhiều đối tượng trẻ em, thanh thiếu niên và người lớn từ nhiều background và nền văn hóa khác nhau.

Những nhân vật này rất lý tưởng để truyền đạt bối cảnh, quy mô cũng như cảm xúc trong background dự án của bạn. Ví dụ như một người tắm nắng đang thư giãn trên bãi cỏ, một đứa trẻ nhìn lên với vẻ ngạc nhiên hay một cặp đôi đang cùng nhau thưởng thức cảnh đẹp.

Có vô số câu chuyện để kể về thiết kế của bạn với sự kết hợp của các nhân vật 3D mới và các đồ vật được lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển trong Lumion 11.5. Khi được kết hợp với content library hiện có của Lumion với hơn 6.300 nội dung * và hơn 1.250 tài liệu *, bạn sẽ thấy mình đang đi trên một con đường trải nhựa thuận lợi để thể hiện sự sáng tạo, làm cho các thiết kế của bạn trở nên sống động hơn.

Sử dụng Lumion 11.5 cùng iRender

iRender tự hào là một trong số trang trại kết xuất hỗ trợ kết xuất Lumion với cấu hình card RTX3090 mạnh mẽ.

Với RTX3090 đơn, cực kỳ phù hợp với Lumion, chúng tôi luôn có đủ máy và cấu hình để phục vụ dự án của bạn.

Chỉ cần 6 bước đơn giản, sau đó bạn có thể kết nối với máy chủ từ xa mạnh mẽ của chúng tôi, cài đặt Lumion và thêm license của bạn rồi kết xuất/ sửa đổi dự án của bạn như ý muốn.

Không chỉ có những cấu hình mạnh mẽ, iRender còn cung cấp cho bạn nhiều dịch vụ hơn nữa. Từ NVLink cho những cảnh lớn, đến công cụ truyền tải miễn phí và tiện lợi Gpuhub sync. Giá cả tại iRender cũng rất linh hoạt với thuê theo giờ (dùng đến đâu trả tiền đến đấy), thuê theo ngày/ tuần/ tháng với mức giảm giá 15-30%. Ngoài ra, bạn sẽ có sự hỗ trợ 24/7 từ đội ngũ của chúng tôi, những người sẽ giúp bạn bất cứ khi nào bạn gặp vấn đề với dịch vụ.

Đăng ký tài khoản ngay hôm nay để trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi. Hoặc liên hệ với tôi qua email: [email protected] để được tư vấn và hỗ trợ.

iRender – Happy iRender

Nguồn và ảnh:lumion.com
, , , , , , , , , , , , , , , , , , ,
Contact

INTEGRATIONS

Autodesk Maya
Autodesk 3DS Max
Blender
Cinema 4D
Houdini
Maxwell
Nvidia Iray
Lumion
KeyShot
UE4
Twinmotion
Redshift
Octane
And many more…

iRENDER TEAM

MONDAY – SUNDAY
9:00 AM – 8:00 PM
Hotline: 0916 806 116
Zalo: 0916 806 116
Skype: iRender Support
Email: [email protected]
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ IRENDER VIỆT NAM
MST: 0108787752
Office: 5/82 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Contact
0916806116