October 9, 2021 Ngoc Quynh

NVIDIA mở rộng nền tảng Omniverse cho các nhà phát triển trên toàn thế giới

NVIDIA Developer Program hiện đang đưa NVIDIA Omniverse đến với hơn 2,5 triệu nhà phát triển trên khắp thế giới. Tại SIGGRAPH, chúng tôi đang giới thiệu các sự kiện, phiên độc quyền và các tài nguyên khác để giới thiệu Omniverse là nền tảng mới nhất dành cho các nhà phát triển. Và Damien Fagnou, người hiện là giám đốc cấp cao phần mềm tại NVIDIA. Hơn nữa, anh ấy đang làm việc trong nhóm NVIDIA Omniverse. Hãy cùng anh ấy khám phá Nền tảng này trong bài viết này.
NVIDIA đang cung cấp một bộ ứng dụng và công cụ Omniverse để nâng cao các đường dẫn của nhà phát triển. Các nhà phát triển có thể cắm vào bất kỳ lớp nào của nền tảng – cho dù ở cấp cao nhất, bằng cách sử dụng các ứng dụng Omniverse dựng sẵn.
Với  NVIDIA Developer Program, người dùng Omniverse có quyền truy cập vào nhiều nguồn tài nguyên kỹ thuật, hướng dẫn và hơn thế nữa. Từ đào tạo trực tuyến đến tương tác với cộng đồng, các tài nguyên dành cho nhà phát triển này đều miễn phí, cung cấp cho người dùng các công cụ và kiến ​​thức để làm quen với nền tảng Omniverse.
Tìm hiểu về tất cả các cách khác nhau mà nhà phát triển có thể tương tác với chúng tôi tại SIGGRAPH và đi sâu vào nền tảng Omniverse.

Truy cập vào New NVIDIA Omniverse User Group

Tham gia NVIDIA Omniverse cho Nhóm người dùng đầu tiên của chúng tôi, một sự kiện độc quyền do lãnh đạo cấp cao của Omniverse tổ chức vào ngày 5:00 – 6:30 chiều ngày 12 tháng 8. Sự kiện dành cho tất cả các nhà phát triển, nhà nghiên cứu, người sáng tạo, sinh viên, người có sở thích và các chuyên gia khác sử dụng nền tảng này, sẽ mang đến cho người tham dự cơ hội:
  • Lắng nghe tầm nhìn và tương lai của Omniverse từ Rev Lebaredian, VP of Omniverse & Simulation Technology và Richard Kerris, VP of Omniverse Developer Platform.
  • Tìm hiểu cách xây dựng và mở rộng hệ sinh thái Omniverse.
  • Xem sự ra mắt của những người chiến thắng cuộc thi Create With Marbles: Marvelous Machines.
  • Tham dự các phiên thảo luận “Gặp gỡ chuyên gia” và nói chuyện với các nhà lãnh đạo kỹ thuật về các ứng dụng và tính năng nền tảng cụ thể.

Bắt đầu với Trung tâm Omniverse Developer Resource

Trung tâm tài nguyên NVIDIA Omniverse mới có tất cả thông tin cần thiết để giúp người dùng Omniverse bắt đầu và làm quen với nền tảng này. Từ các buổi nói chuyện và phiên họp đến tài liệu kỹ thuật, Trung tâm Tài nguyên tổ chức tất cả các nội dung có sẵn cho các chủ đề nhất định. Điều này giúp người dùng dễ dàng tìm thấy tổng quan về các tính năng và khả năng khác nhau trong Omniverse, bao gồm:
  • Tìm hiểu về USD: Nhận giới thiệu về USD, từ khi tạo đến triển khai hiện tại trong Omniverse.
  • Sử dụng Trình kết nối: Tìm hiểu cách kết nối ứng dụng của bạn với nền tảng Omniverse và gửi Trình kết nối của bạn để người dùng Omniverse hiển thị.
  • Xây dựng ứng dụng và tiện ích mở rộng: Sử dụng Omniverse Kit để tạo các ứng dụng hoàn toàn mới hoặc thêm chức năng mới vào hệ sinh thái Omniverse bằng cách tạo tiện ích mở rộng.
  • Xây dựng microservices: Cho phép hiển thị các khả năng mới dưới dạng microservices cho bất kỳ ứng dụng và ứng dụng khách được kết nối nào.
Để biết thêm tài nguyên, hãy xem hướng dẫn dành cho nhà phát triển.

Các khóa học về đồ họa và mô phỏng mới của NVIDIA Deep Learning Institute (DLI)

NVIDIA Deep Learning Institute (DLI) cung cấp tài nguyên cho các nhu cầu học tập đa dạng. Đó là từ tài liệu học tập đến đào tạo trực tiếp và theo nhịp độ của bản thân được giảng dạy bởi các giảng viên được NVIDIA chứng nhận. Họ đang giảng dạy bộ dụng cụ cho các nhà giáo dục — cung cấp cho các cá nhân, nhóm và tổ chức những gì họ cần để nâng cao kiến ​​thức của họ về AI, đồ họa và mô phỏng.
Người tham dự có thể tìm hiểu thêm về các tài nguyên và đào tạo miễn phí này, bao gồm:
  • Universal Scene Description (USD) Mô tả cảnh phổ quát (USD) cho quy trình làm việc 3D cộng tác. Khóa học tự do, miễn phí này cung cấp phần giới thiệu về USD. Và các khái niệm quan trọng như thành phần lớp, tham chiếu và các biến thể và bao gồm các bài tập thực hành với các ví dụ trực tiếp theo kịch bản.
  • Loạt video mới “Masterclass by the Masters” dành cho các nghệ sĩ để xem những người khác đang sử dụng và xây dựng trên Omniverse như thế nào. Bộ sưu tập lớp chính đầu tiên là “Sử dụng Omniverse cho Quy trình công việc 3D nghệ thuật”, làm nổi bật cách những người sáng tạo khác nhau đang sử dụng nền tảng cho quy trình thiết kế đa ứng dụng.
  • Bộ công cụ giảng dạy đồ họa & đa dạng, bao gồm tài liệu giảng dạy có thể tải xuống và các khóa học trực tuyến. Điều đó cung cấp nền tảng để hiểu và xây dựng chuyên môn thực hành về đồ họa và Omniverse. Các nhà giáo dục có thể yêu cầu quyền truy cập sớm.
Tìm hiểu thêm về NVIDIA DLI.

Còn gì nữa?

Với Omniverse, các kiến ​​trúc sư, nhà thiết kế và kỹ sư được định vị từ xa sẽ có thể làm việc liên tục trong thời gian thực. iRenderDịch vụ kết xuất đám mây tăng tốc GPU để kết xuất realtime.
Chúng tôi cung cấp các máy chủ hỗ trợ GPU RTX để tăng tốc độ hiển thị trong bất kỳ phần mềm nào, đặc biệt là với Omniverse. Máy chủ 5 và 8 có nhiều thẻ RTX 3090 rất được khuyến khích để tăng hiệu suất trong Omniverse. Một trong những nhà phát triển của Omniverse đã chọn nó và có trải nghiệm tốt với nó. Bạn có thể đọc thêm về điều này ở đây.
Bây giờ đã đến lúc bạn ĐĂNG KÝ ngay lập tức và nhóm hỗ trợ của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một phiếu giảm giá để trải nghiệm trên các máy chủ mạnh.
Đây là một chút hướng dẫn cách sử dụng dịch vụ iRender
Source: blogs.nvidia.com

Related Posts

, , , , , , , , , , , , , , , ,
Contact

INTEGRATIONS

Autodesk Maya
Autodesk 3DS Max
Blender
Cinema 4D
Houdini
Maxwell
Nvidia Iray
Lumion
KeyShot
UE4
Twinmotion
Redshift
Octane
And many more…

iRENDER TEAM

MONDAY – SUNDAY
9:00 AM – 8:00 PM
Hotline: 0916 806 116
Zalo: 0916 806 116
Skype: iRender Support
Email: [email protected]
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ IRENDER VIỆT NAM
MST: 0108787752
Office: 5/82 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Contact
0916806116