November 18, 2020 Ngoc Quynh

3ds Max 2020 Plugins:

Nhóm 3ds Max biết rằng bạn sử dụng rất nhiều các plugin có sẵn cho mỗi bản bản thiết kế của mình. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã tạo các điều kiện  cho phép bạn dễ dàng chuyển sang các bản cập nhật mới nhất.

Chất lượng: Với mô hình cập nhật mới của chúng tôi và sự đầu tư của chúng tôi trong việc ổn định sản phẩm, chất lượng không còn là vấn đề đáng lo ngại khi lựa chọn phiên bản 3ds Max mới.

Các tính năng: Chúng tôi đã xây dựng lộ trình sản phẩm của mình dựa trên các ý tưởng từ các diễn đàn công khai, phản hồi trực tiếp của người dùng và các cuộc họp trực tiếp để phù hợp hơn với nhu cầu trong tương lai. Xem Lộ trình công khai 3ds Max mới được phát hành của chúng tôi chia sẻ hướng cấp cao cho sản phẩm.

Plugin: Trước đây, không phải lúc nào plugin của bên thứ 3 cũng có sẵn cho mỗi bản phát hành 3ds Max.  chúng tôi đã hợp tác với hơn 40 nhà phát triển và kết quả là 250 plugin được lên kế hoạch để hỗ trợ 3ds Max 2020.

Xin lưu ý rằng các mô tả bạn thấy bên dưới đã được cung cấp bởi bên thứ 3 và không phải là Autodesk

1. Allegorithmic

1.1 Substance 2.2.1
Được sử dụng kết hợp với
Substance Designer, plugin Substance cho 3ds Max mang đến cho người dùng khả năng dễ dàng tạo các vật liệu dựa trên vật lý bằng cách mở và tinh chỉnh các tệp Substance.

2. AMD

2.1 .ProRender 2.5
AMD Radeon ™ ProRender là công cụ kết xuất dựa trên vật lý mạnh mẽ của AMD cho phép các chuyên gia sáng tạo sử dụng các tiêu chuẩn công nghiệp mở để tận dụng hiệu suất của GPU và CPU nhằm tạo ra những hình ảnh chân thực tuyệt đẹp trong Autodesk 3ds Max.

– Sử dụng OpenCL , Radeon ProRender hỗ trợ cả GPU và CPU AMD cũng như của các nhà cung cấp khác
– AMD Radeon ProRender đi kèm với thư viện 300+ vật liệu riêng được tối ưu hóa để sử dụng với trình kết xuất đồ họa của AMD
– Dù quy trình làm việc bạn chọn là gì, AMD Radeon ™ ProRender vẫn được tích hợp hoàn toàn vào Autodesk 3ds Max 2020
– Mới cho phiên bản 2.5: Hỗ trợ Autodesk 3ds Max 2020, làm mờ nhanh bằng AI và lấy mẫu thích ứng.

3. Archvision

3.1 RPC vision  22.0.0.0

Trình cắm RPC. ArchVision hiện hỗ trợ cung cấp khả năng đặt, chỉnh sửa, tạo và hiển thị tất cả các loại thư viện: Người, Cây, Ô tô và Đối tượng RPC quy trình làm việc PBR đầy đủ với bản phát hành mới nhất này của plugin RPC cho 3ds max. RPC hiện đang được phân phối thông qua Trang tổng quan ArchVision và nền tảng quản lý nội dung AVAIL. Giấy phép doanh nghiệp, nổi và một người dùng có sẵn. Bạn có thể tải xuống các phiên bản dùng thử đầy đủ của Trình cắm RPC cho các sản phẩm Autodesk trial.archvision.com. Các ứng dụng được hỗ trợ bao gồm:

 

– Autodesk Revit 2016 và mới hơn

– Autodesk AutoCAD 2015 và mới hơn

– Autodesk 3ds Max 2017 và mới hơn

 

Các công cụ kết xuất được hỗ trợ bao gồm:

-Scanline.

– Arnold

– NGHỆ THUẬT

– V-Ray NEXT

– Corona.

4. Autodesk

4.1. Naviswork NWC Export Utility 2020.

Trình xuất tệp NWC có thể phân phối cho phép các nhóm dự án sử dụng phần mềm Navisworks để tạo các mô hình toàn dự án để mô phỏng và phân tích. Các thành viên trong nhóm có thể tạo tệp NWC được tối ưu hóa trực tiếp từ các ứng dụng thiết kế mà không cần có trụ sở được cấp phép của Navisworks. Nhà xuất khẩu NWC làm việc với nhiều loại sản phẩm, bao gồm các sản phẩm dựa trên phần mềm AutoCAD và Revit, cũng như phần mềm 3ds Max, Bentley MicroStation và Graphisoft ArchiCAD. Định dạng tệp NWC hỗ trợ truyền cả hình học đối tượng và siêu dữ liệu liên quan.

Tích hợp Shotgun 0.5.6

Tích hợp Shotgun cho 3dsMax đã được cập nhật để tương thích với Max 2020. Việc tích hợp này mang các tính năng theo dõi và cộng tác của Shotgun trực tiếp đến các nghệ sĩ làm việc trong 3ds Max và giúp kết nối họ với phần còn lại của studio.

5. BoomerLabs

5.1. GeoMaps 1.4
GeoMaps là một tập hợp các bản đồ 3ds Max cho phép người dùng tô bóng đổ của đối tượng  dựa trên hình học của nó. Khả năng độc đáo này cho phép đổ bóng dựa trên hình học – một khả năng trước đây không có sẵn với 3ds Max.

5.2 MAX2AE 4.3
MAX2AE là một plugin đầy đủ tính năng cho 3ds Max giúp thu hẹp khoảng cách giữa 3ds Max và After Effects. Cuối cùng là một cách dễ dàng, chính xác và hiệu quả cao để tích hợp các yếu tố After Effects vào kết xuất 3ds Max của bạn, phù hợp với tất cả các khía cạnh và thông số của máy ảnh, đèn và vật thể 3ds Max.

5.3 NewView 1.2
NewView là một plugin 3ds Max cho phép người dùng xem các cảnh của họ bằng cách sử dụng một khung nhìn riêng biệt, độc lập về thời gian.

5.4 NewViewVR 1.1
NewView VR là một plugin 3ds Max cho phép người dùng xem cảnh của họ trong thời gian thực

5.5 pMorph 1.3
pMorph là một plugin 3ds Max mang lại sự biến đổi liên tục – khả năng tạo hình ảnh động, của một đối tượng sửa đổi  được điều khiển bằng cách chọn khung hình từ hình ảnh động của đối tượng khác. với  Oculus Rift.

5.6 SuperMesher 1.9
SuperMesher là một plugin 3ds Max cho phép bạn lưu trữ hình học động bất kể cấu trúc liên kết của nó và số lượng đối tượng bao gồm các hạt pFlow. Bộ nhớ cache được tạo thành một tệp riêng biệt có thể được tải vào bất kỳ phiên bản nào của 3ds Max 2015 trở lên. Không có tham chiếu nào được lưu giữ đối với các đối tượng ban đầu để chúng có thể bị xóa hoặc sửa đổi mà không gây hậu quả. Vì kết quả là một lưới duy nhất, SuperMesher tự động tạo ID vật liệu thích hợp và vật liệu Nhiều lớp .

5.7 Vexus 3.1
Vexus là một trình soạn thảo dựa trên nút độc lập được thiết kế cho Quản lý chuyển cảnh và kết xuất trong 3ds Max và là sự thay thế vượt trội cho RPM, Trạng thái cảnh hoặc LPM. Thiết kế độc đáo của Vexus cho phép người dùng làm việc với các cảnh lớn cho bất kỳ loại dự án nào, cả nhỏ và lớn. Vexus loại bỏ công việc thiết lập cảnh lặp lại bằng hệ thống mã hóa động và khuôn khổ linh hoạt. Nghệ sĩ có thể lưu, sử dụng lại và chia sẻ thiết lập.

6. Pulze

6.1 Scene Manager 1.2.0
Scene Manager cung cấp giao diện trực quan giúp làm việc với các cảnh nặng trong 3ds Max trở nên dễ dàng, tiết kiệm thời gian cho Nghệ sĩ và Kiến trúc sư 3D.

Hầu hết các công cụ hiện đang được sử dụng bởi các chuyên gia Archviz ban đầu được phát triển cho ngành công nghiệp VFX và chưa bao giờ được thiết kế với hình ảnh kiến trúc. Pulze Scene Manager được tạo ra bởi các chuyên gia Archviz như một giải pháp trực tiếp cho vấn đề lâu dài của ngành này. Scene Manager thu thập tất cả các cài đặt quan trọng nằm rải rác trong 3ds Max và tập hợp chúng lại với nhau trong một giao diện thống nhất. Nó giúp người dùng tạo và duy trì quy trình làm việc hiệu quả hơn.

7.Chaos Group

7.1. Phoenix FD cho V-Ray Next 3.13
Phoenix FD cho 3ds Max là một trình mô phỏng động lực học chất lỏng được tích hợp liền mạch với Autodesk 3ds Max và V-Ray. Phoenix FD có khả năng tạo ra một loạt các hiệu ứng bao gồm lửa, khói, chất lỏng, ngọn lửa, vụ nổ, sóng biển, bắn tung tóe, phun, sương mù. Cài đặt trước nhanh và thiết lập nhanh giúp bạn dễ dàng bắt đầu và công cụ mô phỏng mạnh mẽ của nó cung cấp khả năng kiểm soát hoàn toàn đối với các hiệu ứng phức tạp hơn.

7.2 V-Ray Next cho 3ds Max Update 1.2
V-Ray for 3ds Max là phần mềm được lựa chọn cho các công ty nổi tiếng hoạt động trong mọi lĩnh vực từ kiến trúc, thiết kế đến hiệu ứng hình ảnh trong phim và truyền hình, công cụ kết xuất dựa trên vật lý của Chaos Group giúp các nghệ sĩ hình dung ý tưởng tốt nhất của họ với khả năng dò tia nhanh hơn, lấy mẫu sạch hơn và kết xuất chính xác cao.

7.3 Corona Renderer 3 cho 3ds Max (hotfix 2)
Corona Renderer từ Render Legion a.s. là một trình kết xuất ảnh thực tế thiên về hiệu suất cao , có sẵn cho Autodesk 3ds Max 2013 đến 2020. Nó mang lại kết quả có thể dự đoán được, đáng tin cậy và hợp lý về mặt vật lý mà không ảnh hưởng đến chất lượng. Render Legion a.s. trở thành một phần của Chaos Group vào tháng 8 năm 2017 và chuyên phát triển phần mềm dễ sử dụng, mạnh mẽ và giá cả phải chăng cho đồ họa máy tính 3D và hiệu ứng hình ảnh.

8. Ephere

8.1 Ornatrix 6

Hiệu ứng làm tóc cho 3ds Max.

8.2 Lucid 1
Mô phỏng dễ dàng. Sử dụng công nghệ NVidia Flex nhanh chóng mô phỏng chất lỏng, thể mềm và thể cứng trực tiếp bên trong 3ds Max.

Zookeeper 2
Trực quan hóa và quản lý các cảnh 3ds Max một cách dễ dàng và thoải mái. Zookeeper mở ra quy trình công việc mới không bao giờ có thể thực hiện được với giao diện người dùng 3ds Max tiêu chuẩn.

9. Exlevel

9.1 GrowFX 1.9.9 SP8
GrowFX là một plugin mô hình tham số cho 3ds Max, cho phép tạo ra bất kỳ thảm thực vật nào: cây cối, bụi rậm, cỏ, hoa, dây leo, v.v. Thực vật có thể tương tác với các đối tượng khác của cảnh. Ngoài ra, plugin cho phép tùy chỉnh bất kỳ hoạt ảnh nào, chẳng hạn như hiệu ứng gió hoặc sự phát triển của cây từ hạt. GrowFX cho phép thực hiện bất kỳ ý tưởng đầy tham vọng nào về thảm thực vật hoạt hình.

blugin 3dsmax 2020 giúp cho việc sử dụng 3dsmax trở lên dễ dàng  hơn hiệu quả hơn và Render chất lượng cao hơn. việc render trở nên đơn giản hơn khi bạn sử dụng dịch vụ của irender .

Hiện tại, iRender chính thức ra mắt gói dịch vụ GPUhub – GPU Server 2 và GPU server 7với 1x RTX 3080 và 6 x3080. đặc biệt với GPU server 3 và GPU server8 với 1×3090 và 6×3090 mạnh nhất hiện nay , giúp tăng tốc quá trình render của bạn với chi phí vô cùng phải chăng.

Hãy đăng kí account ngay hôm nay tại để là một trong những người được trải nghiệm hiệu suất tuyệt vời mà RTX 3080 và RTX 3090 mang lại.

với giá thành tốt nhất trên thị trường ở cùng một cấu hình máy, đội ngũ chuyên gia hỗ trợ giàu kinh nghiệm túc trực 24/7 luôn sẵn sàng đưa ra những tư vấn, góp ý giúp người dùng Corona đạt được hình ảnh chất lượng với tốc độ render nhanh hơn nhiều.

Happy Rendering!

nguồn Autodesk.com
, , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,
Contact

INTEGRATIONS

Autodesk Maya
Autodesk 3DS Max
Blender
Cinema 4D
Houdini
Maxwell
Nvidia Iray
Lumion
KeyShot
UE4
Twinmotion
Redshift
Octane
And many more…

iRENDER TEAM

MONDAY – SUNDAY
9:00 AM – 8:00 PM
Hotline: 0916 806 116
Zalo: 0916 806 116
Skype: iRender Support
Email: [email protected]
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ IRENDER VIỆT NAM
MST: 0108787752
Office: 5/82 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Contact
0916806116