July 11, 2024 Yen Lily

Tìm hiểu các cập nhật mới trên Redshift 3.6.03

Vào tháng 6/2024, Maxon đã phát hành phiên bản cập nhật của Redshift 3.6.03. Phiên bản này bao gồm một số cải tiến như: mở rộng hệ thống Non-Photorealistic Rendering, bao gồm các đóng góp dành riêng cho Toon Material cho tất cả các loại ánh sáng, hiệu ứng cross-hatching mới, cập nhật kết xuất khối thể tích và vật liệu Incandescent.

Cập nhật về Non-Photorealistic Rendering

Trong Redshift phiên bản 3.6 đã giới thiệu hệ thống Non-Photorealistic Rendering NPR mới. Và hiện tại, một số cập nhật đã được thực hiện trong bản Redshift 3.6.03, với việc tất cả các đèn hiện có đóng góp chiếu sáng dành riêng cho Toon Material.

Bạn có thể thiết lập các đóng góp khuếch tán và phản chiếu riêng biệt cho các vật liệu tiêu chuẩn. Ánh sáng viền cũng có thể chiếu riêng biệt như vậy.

Bản cập nhật cung cấp cho bạn các tùy chọn mới trong Toon Material để kiểm soát xem độ mờ có ảnh hưởng đến phản xạ hoặc khúc xạ hay không, cũng như hiệu ứng ánh sáng Toon Rim xuất hiện mềm mại như thế nào.

Giờ đây, bạn có thể kiểm soát xem các đường viền được tạo bằng trình đổ bóng Contour có xuất hiện dưới dạng phản xạ và khúc xạ hay không.

Tonemap Pattern node có hiệu ứng cross-hatching mới bên trên các hiệu ứng bán sắc, sóng hình sin và lưới hiện có.

Cập nhật về kết xuất khối thể tích và vật liệu incandescent

Có những cập nhật mới trong tham số Volume Padding, trong đó nó có thể mở rộng hộp giới hạn của khối thể tích, tránh artefacts khi áp dụng volume displacement.

Tùy chọn Additive Blend mới được thêm vào trong Incandescent shader, thực sự phù hợp với các hiệu ứng hạt phụ.

Những thay đổi cụ thể đối với từng ứng dụng DCC

Giờ đây, người dùng Cinema 4D và Redshift có thể kiểm soát cách hiển thị vật liệu trong khung nhìn mà không ảnh hưởng đến kết xuất cuối cùng vì phiên bản cập nhật này đã hỗ trợ trình đổ bóng Viewport Preview tùy chỉnh.

Các plugin tích hợp khác đã được cập nhật để hỗ trợ các phiên bản hiện tại của các ứng dụng 3D, bao gồm 3ds Max 2025, Blender 4.0 và 4.1 và Maya 2025. Ví dụ: sửa một số lỗi liên quan đến quản lý màu Redshift OCIO trong 3ds Max 2023 và cũ hơn, lỗi script trong 3ds Max 2025, một số hỗ trợ cho Houdini và Solaris, v.v.

Yêu cầu về giá và hệ thống

Bạn có thể sử dụng Redshift 3.6.03 trên Windows 10+, glibc 2.17+ Linux và macOS 12.6+.

Các plugin tích hợp của Redshift tương thích với 3ds Max 2018+, Blender 2.83+, Cinema 4D R21+, Houdini 17.5+ (18.0+ trên macOS), Katana 4.0v1+ và Maya 2018+.

Trình kết xuất Redshift chỉ cho thuê, với giá đăng ký là 45 USD/tháng hoặc 264 USD/năm.

Làm việc trên quy trình tùy chỉnh cho Redshift với các máy chủ từ xa của iRender

iRender tự hào giới thiệu đến người dùng hệ thống máy chủ từ xa, từ RTX4090 đơn đến đa card. Chúng tôi cung cấp cho bạn những siêu máy tính với thông số kỹ thuật cao cấp như AMD Ryzen™ Threadripper™ PRO 3955WX hoặc AMD Ryzen™ Threadripper™ PRO 5975WX, RAM 256GB, SSD NVMe ổ cứng 2TB. Quan trọng nhất, chúng tôi luôn cập nhật công nghệ GPU mới nhất, với các gói 1/2/4/6/8 x RTX3090/RTX4090.

Cùng xem tại sao RTX 4090 vẫn là sự lựa chọn tốt nhất dành cho Redshift nhé: GPU hàng đầu cho Redshift, Octane và V-Ray trong năm 2023 và So sánh hiệu suất khi sáng tạo nội dung của RTX 4090 vs RTX 6000 Ada vs RTX A6000.

Bạn có thể tự do cài đặt bất kỳ phần mềm 3D hoặc công cụ kết xuất nào, bao gồm cả Redshift trên máy chủ từ xa của chúng tôi, thêm license của bạn và tự mình chỉnh sửa/kết xuất dự án của bạn.

Hiện tại, chúng tôi đang có các máy chủ từ xa được cài đặt sẵn Cinema 4D và Redshift. Hơn nữa, người dùng có thể tự do sử dụng một license Cinema 4D và Redshift trên máy chủ từ xa. Bạn chỉ cần kích hoạt nó thông qua License manager của chúng tôi và bắt đầu kết xuất dự án của mình mà không cần phải lãng phí thời gian cài đặt phần mềm. Nếu bạn dùng phần mềm 3D nào khách Cinema 4D, hãy tự cài đặt và sử dụng license của bạn.

Hãy xem một số bài test Redshift trên máy chủ RTX 4090/3090 của chúng tôi:

Không chỉ có những cấu hình mạnh mẽ, iRender còn cung cấp cho bạn nhiều dịch vụ hơn nữa. Công cụ truyền tải miễn phí và tiện lợi iRender drive cho người dùng macOS và Linux. Với người dùng Windows, chúng tôi khuyên dùng ứng dụng iRender GPU, bạn sẽ không cần truy cập vào website của chúng tôi nữa. Giá cả tại iRender cũng rất linh hoạt với thuê theo giờ (dùng đến đâu trả tiền đến đấy), thuê theo ngày/ tuần/ tháng với mức giảm giá 10-20%. Ngoài ra, bạn sẽ có sự hỗ trợ 24/7 từ đội ngũ của chúng tôi, những người sẽ giúp bạn bất cứ khi nào bạn gặp vấn đề với dịch vụ.

Đăng ký tài khoản ngay hôm nay để trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi và tận hưởng  ưu đãi 100% bonus cho lần nạp đầu tiên của user mới. Hoặc liên hệ với chúng tôi qua Zalo: 0916806116 để được tư vấn và hỗ trợ.

 

Cảm ơn bạn & Happy Rendering!

Nguồn và hình ảnh: cgchannel.com, maxon.net
, , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Yen Lily

Hi everyone. Being a Customer Support from iRender, I always hope to share and learn new things with 3D artists, data scientists from all over the world.
Contact

INTEGRATIONS

Autodesk Maya
Autodesk 3DS Max
Blender
Cinema 4D
Houdini
Maxwell
Nvidia Iray
Lumion
KeyShot
UE4
Twinmotion
Redshift
Octane
And many more…

iRENDER TEAM

MONDAY – SUNDAY
9:00 AM – 8:00 PM
Hotline: 0916 806 116
Zalo: 0916 806 116
Skype: iRender Support
Email: [email protected]
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ IRENDER VIỆT NAM
MST: 0108787752
Office: 5/82 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Contact
0916806116