Lịch sử và sự phát triển của chức năng UV Editing trong Maya
Ánh xạ UV vẫn là phương pháp được coi là đúng đắn khi được thử nghiệm để kết hợp kết cấu 2D với mô hình 3D.
http://en.wikipedia.org/wiki/UV_mapping
Tuy nhiên, quá trình tạo và chỉnh sửa UV từ trước đến nay rất rườm rà và tốn thời gian. Vì vậy, chúng tôi đã nỗ lực phối hợp trong những năm gần đây để cải thiện trải nghiệm này trong Maya và làm cho quy trình hiệu quả hơn. Điều này bao gồm việc bổ sung hàng trăm công cụ UV mới trong một số bản phát hành gần đây và gần đây là bản thiết kế lại hoàn chỉnh của chính UV Editor. Dưới đây, bạn sẽ thấy lịch sử và sự phát triển của sáng kiến này cùng với các điểm nổi bật của các tính năng chính đã được cải tiến hoặc bổ sung trong toàn bộ quá trình.
Cải tiến chức năng UV Editing trong Maya 2015
Cải tiến chức năng UV Editing trong Maya 2016
Cải tiến chức năng UV Editing trong Maya 2017
Cải tiến chức năng UV Editing trong Maya 2018
Bên cạnh các card đồ họa GTX 1080Ti và RTX 2080 Ti hiện nay iRender đã ra mắt người dùng các gói card cấu hình cao hơn từ NVIDIA RTX 3080 và 3090 với hiệu suất render tăng lên mạnh mẽ. Không phải xếp hàng dài chờ mua card, giờ đây với chi phí chỉ bằng một cốc cà phê bạn đã có hàng giờ trải nghiệm hiệu suất ren mạnh mẽ từ những dòng card hot nhất thị trường hiện tại. Đăng kí ngay tại đây để trài nghiệm miễn phí dịch vụ của chúng tôi. iRender rất vui khi được đồng hành cùng các dự án của bạn.
Nguồn: Autodesk.com