October 7, 2020 Ngoc Quynh

Tạo 'Demon Hunter' – Thợ Săn Quỷ Bằng Zbrush Và Keyshot

Chúng ta đều yêu thích những tác phẩm đang được chia sẻ của Zbrush được render trong KeyShot. Chúng ta bắt đầu thấy ngày càng nhiều hướng dẫn về cách sử dụng Keyshot trong quá trình tạo ra các hình ảnh phong phú này. Hướng dẫn của Brahim Azizi sẽ đưa ra các bước kết xuất hình ảnh ‘Thợ săn quỷ’ của mình, và cung cấp một số thông tin chi tiết về lý do anh ấy chọn KeyShot để kết xuất cảnh.

“Đây là lần đầu tiên tôi sử dụng KeyShot trong một dự án như thế này, trước đây tôi đã từng làm việc trên Maya / mental ray, nhưng không phải tất cả đều tốt khi nói đến các thông số và tùy chọn render. KeyShot cho phép bạn tập trung vào khía cạnh nghệ thuật nhiều hơn là khía cạnh kỹ thuật và rất dễ sử dụng, đó là một điều tốt vì tất cả những gì bạn muốn là hình ảnh cuối cùng của bạn trông thật tuyệt”.

” Tôi đã nhập mô hình của mình ở mức độ chia nhỏ cao với các map, vì KeyShot có thể xử lý lượng đa giác khổng lồ và vẫn hoạt động thực sự tốt. ”

Với việc nhập mô hình nhanh chóng, các preset materials và thêm một chút ánh sáng, anh ấy đã có thể tạo ra vẻ ngoài theo như ý muốn.

“Đối với phần shading  (đổ bóng), tôi đã sử dụng vật liệu Translucide  (Human Skin 2) cho cơ thể và thực hiện một số chỉnh sửa (độ trong suốt, đặc điểm, độ tương phản, độ sáng, v.v.) và xem một số tài liệu tham khảo để có được một cái nhìn thuyết phục nhất có thể. Đối với ánh sáng, tôi đã sử dụng hai Panels  và xoay chúng để có được back lightfill light.

Bạn có thể đọc toàn bộ bài đánh giá trên trang web 3D Total tại đây.

Kết luận

Tóm lại, ngày nay các phần mềm 3D được sử dụng phổ biến trong cảnh kĩ xảo làm phim, video ca nhạc, game, và nhiều lĩnh vực khác trong cuộc sống, đòi hỏi tất yếu sự tiến bộ về công nghệ đồ họa và khoa học máy tính, đặc biệt là quá trình render (kết xuất 3D)- công đoạn thuộc giai đoạn cuối của quy trình thiết kế, công đoạn đòi hỏi cao về tính kỹ thuật và hiệu suất phần cứng máy tính.

iRender ra đời trong bối cảnh như vậy. iRender đơn vị tiên phong tại Việt Nam cung cấp các dịch vụ về hiệu suất máy tính lớn, dựa trên công nghệ điện toán đám mây (cloud computing), giúp các studio lớn, nhỏ và cá nhân có được kết quả ảnh chất lượng, với chi phí tiết kiệm hơn hàng chục, thậm chí hàng trăm lần. Mới đây, iRender ra mắt dịch vụ GPU Hub – dịch vụ cho thuê máy tính theo giờ với cấu hình GPU và CPU mạnh mẽ, hỗ trợ 24/7 và giá thành hợp lý.

Các dịch vụ tại iRender luôn hướng tới sự tiện dụng, và làm hài lòng khách hàng, giúp khách hàng tiết kiệm một khoản đầu  tư đáng kể trong việc mua máy và thuê không gian vật lý chứa máy móc, chi phí thuê nhân sự cho điều hành, chi phí bảo trì, bảo dưỡng máy tính.

Nguồn: Keyshot.com
, , , , , , , , , , , , , , , , , , ,
Contact

INTEGRATIONS

Autodesk Maya
Autodesk 3DS Max
Blender
Cinema 4D
Houdini
Maxwell
Nvidia Iray
Lumion
KeyShot
UE4
Twinmotion
Redshift
Octane
And many more…

iRENDER TEAM

MONDAY – SUNDAY
9:00 AM – 8:00 PM
Hotline: 0916 806 116
Zalo: 0916 806 116
Skype: iRender Support
Email: [email protected]
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ IRENDER VIỆT NAM
MST: 0108787752
Office: 5/82 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Contact
0916806116