September 24, 2020 quedt

Tái sinh và sáng tạo

Có trụ sở tại Madrid, Tây Ban Nha, TA \ VO Studio được biết đến với việc cung cấp các định hướng trong nghệ thuật, thiết kế và hoạt hình đặc biệt cho khách hàng trên toàn thế giới. Gần đây, studio đã được yêu cầu tạo tiêu đề cho hạng mục Ngày thiết kế kỹ thuật số 2020 (DDD20), một sự kiện hàng năm về thiết kế và công nghệ mới thường được tổ chức ở Milan và Geneva nhưng năm nay phải tổ chức online do COVID-19 ở Milan và Geneva.

Người sáng lập TA \ VO Studio, Tavo Ponce, từng là đạo diễn, giám đốc nghệ thuật, thiết kế 3D và họa sĩ hoạt hình cho dự án có thời hạn chặt chẽ chỉ trong vòng 10 ngày. Làm việc với các dự án phải làm trực tiếp với khách hàng, Ponce và TA \ VO Animator Juan Linera đã sử dụng sự kết hợp của Cinema 4D và Redshift để tạo ra một chuỗi tiêu đề mở đầu “gợi lên sự tái sinh của sự kiện trong thời đại cô lập này, lấy cảm hứng từ sự lây lan của virus, trong trường hợp này là virus của sự sáng tạo. ”

Chúng tôi đã yêu cầu Ponce giải thích việc tạo ra các tiêu đề DDD20, khởi động sự kiện bao gồm các phiên trực tuyến với hơn 70 nghệ sĩ từ khắp nơi trên thế giới.

Mô tả cách tiếp cận của TA \ VO Studio đối với các dự án.
Chúng tôi muốn thử nghiệm và tạo ra các ngôn ngữ hình ảnh gốc để truyền tải thông điệp cho khách hàng của chúng tôi theo những cách mới. Chúng tôi đặc biệt thích làm việc với các tình huống siêu thực, môi trường trừu tượng và kết cấu thực và sau đó chúng tôi trộn các trường đó lại với nhau.

Bạn đã tham gia vào Ngày thiết kế kỹ thuật số như thế nào?

Chúng tôi đã được tiếp cận với Filippo Spiezia, người sáng lập và giám đốc của DDD. Anh ấy tỏ ra ngưỡng mộ dự án Nemoritis của chúng tôi khi nó được hoàn thành trong vòng 36 ngày trong năm 2020 và yêu cầu chúng tôi tạo tiêu đề cho sự kiện kỷ niệm 5 năm năm nay. Với khung thời gian eo hẹp như vậy, chúng tôi đồng ý thực hiện dự án và dựa trên sự phát triển của khái niệm Nemoritis, một thử nghiệm với số lượng hữu cơ và hệ động thực vật biển bao gồm san hô và tảo. Sử dụng khái niệm đó đã giúp chúng tôi tiết kiệm thời gian, Juan và tôi đã làm việc trong một số ngày dài với niềm đam mê để hoàn thành nó.

Cuộc sống biển trông vừa kỳ diệu vừa thực tế. Bạn đã sử dụng tài liệu tham khảo nào?
Chúng tôi không sử dụng bất kỳ tài liệu tham khảo nào về chuyển động thực vật. Chúng tôi chỉ xem xét một số loài san hô và các hình ảnh tĩnh khác vì chúng tôi không thích tập trung quá nhiều vào tác phẩm thực tế. Chúng tôi muốn có một thành phần nghệ thuật cho các sáng tạo của chúng tôi.

Mô tả cách bạn tạo ra kem cream white D?
Chúng tôi đã sử dụng công cụ Volume Builder của Cinema 4D cho hoạt ảnh D.
Chúng tôi muốn mô tả trạng thái phân hủy của các đối tượng và vật liệu theo thời gian, sau đó cho thấy sự sống phát triển như thế nào trên những thứ đó theo thời gian. Tính năng Tán xạ dưới bề mặt của Redshift đã cho chúng ta cảm nhận rất rõ ràng và thanh lịch về hiệu ứng đó.

Nói về một số cách bạn đã sử dụng Redshift cho dự án này.
Trong nhiều năm, chúng tôi đã làm việc với các công cụ kết xuất khác nhau và Redshift là công cụ tốt nhất về thời gian và tính hiện thực. Thật dễ dàng để tạo các kết cấu và bóng đổ thực tế với Redshift. Công cụ Displacement là công cụ hữu ích nhất đối với chúng tôi vì nó rất nhanh và việc chia nhỏ với thẻ cho phép chúng tôi làm việc với các mô hình học thấp. Nó luôn mang lại kết quả tuyệt vời, đáng ngạc nhiên về kết xuất.

Đây là dự án đầu tiên của chúng tôi sử dụng độ sâu trường ảnh của Redshift. Chúng tôi đã từng áp dụng độ sâu trường ảnh trong hậu kỳ, nhưng tùy chọn Bokeh là tuyệt vời vì bạn có thể kiểm soát độ mờ và có thể có được một bức ảnh hoàn thiện. Nó giúp rất nhiều để pha trộn những thứ trừu tượng mà chúng ta làm. Khi bạn biết không có nhiều thay đổi về khách hàng, tính năng này sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian trong quá trình hậu sản xuất. Redshift cũng giúp chúng tôi quản lý số lượng đa giác cho việc này, điều này rất quan trọng vì việc dựng hình tốn rất nhiều thời gian.

Điều gì thú vị nhất về dự án này?

Chúng tôi muốn tạo video trong đó mọi video đều được chăm chút cẩn thận, vì vậy bạn sẽ thích từng chi tiết. Trong khi chúng tôi muốn gửi một thông điệp, chúng tôi cũng muốn khơi gợi cảm xúc và hy vọng rằng mọi người sẽ thích những gì họ nhìn thấy. Thông điệp với những tiêu đề này là có vẻ đẹp và sự tái sinh trong một thế giới đen tối, và một kỷ nguyên mới sẽ đến sau tình huống khó khăn mà chúng ta đã trải qua.

Redshift renderer (render engine) đầu tiên trên thế giới được phát triển để tập trung hoàn toàn vào việc tăng tốc GPU. Redshift giúp tăng tốc render GPU mạnh mẽ, được xây dựng để đáp ứng các nhu cầu cụ thể của việc render GPU chất lượng cao. Được thiết kế để hỗ trợ các cá nhân và studio sáng tạo ở mọi quy mô, Redshift cung cấp một bộ các tính năng mạnh mẽ và tích hợp với các ứng dụng CG tiêu chuẩn công nghiệp. iRender đang hoàn thiện hệ thống Render Farm của mình để hỗ trợ người dùng Redshift sử dụng dịch vụ Cloud Rendering, dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối tháng 4/2020. Điều này sẽ giúp người dùng của iRender đạt được hình ảnh chất lượng với tốc độ render nhanh hơn nhiều.

Nguồn: Redshift.com
, , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,
Contact

INTEGRATIONS

Autodesk Maya
Autodesk 3DS Max
Blender
Cinema 4D
Houdini
Maxwell
Nvidia Iray
Lumion
KeyShot
UE4
Twinmotion
Redshift
Octane
And many more…

iRENDER TEAM

MONDAY – SUNDAY
9:00 AM – 8:00 PM
Hotline: 0916 806 116
Zalo: 0916 806 116
Skype: iRender Support
Email: support@irender.net
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ IRENDER VIỆT NAM
MST: 0108787752
Office: 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội.

Contact
0916806116 support@irender.net