April 29, 2024 Linh Nguyen

Khám phá các tính năng mới trong Redshift 3.6 với iRender

Tin vui cho cộng đồng nghệ sĩ 3D, Maxon đã phát hành Redshift 3.6, phiên bản mới nhất của trình kết xuất mạnh mẽ này. Đây là một bản cập nhật lớn, bổ sung thêm hệ thống kết xuất phi quang học mới, cải thiện kết xuất khối lượng và ánh sáng khu vực, đồng thời giới thiệu hỗ trợ chính thức để kết xuất trên GPU AMD. Phiên bản cập nhật mới này sẽ giúp người dùng có được trải nghiệm tốt nhất cho các dự án phức tạp của mình. Trong blog hôm nay chúng ta cùng khám phá các tính năng mới trong bản cập nhật Redshift 3.6 này nhé!

Redshift 3.6 cải thiện khả năng hiển thị ảnh

A render created by Helloluxx using Redshift 3.6’s new NPR capabilities

Redshift 3.6 bao gồm hệ thống hiển thị không quang học (NPR) hoàn chỉnh dựa trên nút đổ bóng MatCap được giới thiệu trong Redshift 3.5.17 vào năm ngoái. Các thành phần của nó bao gồm nút Toon Material mới để tạo bóng cho các đường thẳng đứng, trình đổ bóng Contour shader để vẽ đường viền và trình đổ bóng Tonemap Pattern để tạo bóng bán sắc và các hiệu ứng khác.

Cải thiện tính năng đổ bóng âm lượng và hỗ trợ dịch chuyển

Công nghệ lấy mẫu âm lượng và đổ bóng trong Redshift cũng đã được cải tiến hơn nhiều đối với phiên bản này. Bộ đổ bóng Standard Volume giờ đây có thể được điều khiển bởi các nút đổ bóng, giúp việc thêm các chi tiết đẹp trở nên dễ dàng hơn và giờ đây nó tương thích với môi trường sương mù. Hơn nữa, phương pháp Jendersie-d’Eon mới để ước tính sự tán xạ ánh sáng bởi các hạt trong khí quyển nhằm tạo ra các kết xuất chân thực hơn về mây và sương mù.

Bản cập nhật cũng bổ sung hỗ trợ cho việc dịch chuyển âm lượng, cho phép thay đổi âm lượng bằng cách thao tác với dữ liệu lưới đầu vào. Những thay đổi khác bao gồm mặt nạ alpha cho đèn diện rộng, cho phép bạn tạo gobo có kết cấu. Đèn lưới đã được cập nhật để tuân theo các quy tắc về khả năng hiển thị và liên kết ánh sáng, giúp chúng phù hợp với các nguồn sáng khác. Cả việc lấy mẫu và xử lý AOV đều đã được cải thiện.

Cập nhật về ánh sáng khu vực, kết xuất hạt và hỗ trợ chính thức cho GPU AMD

Maxon Redshift render using AMD GPUs

Các bản cập nhật khác bao gồm hỗ trợ kết xuất hạt và đầu ra mức tia trong trình đổ bóng trạng thái. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, HIP hiện hỗ trợ OSL (Ngôn ngữ tạo bóng mở), có nghĩa là Redshift hiện được hỗ trợ chính thức trên GPU AMD sau hai năm dùng thử công khai. Trước đây, trình kết xuất này chỉ được hỗ trợ chính thức bởi phần cứng NVIDIA và Apple Silicon.

Yêu cầu hệ thống và giá cả

Redshift 3.6 tương thích với Windows 10 trở lên, glibc 2.17 trở lên trên Linux và macOS 12.6 trở lên. Các plugin tích hợp trình kết xuất tương thích với 3ds Max 2018, Blender 2.83, Cinema 4D R21, Houdini 17.5 (18.0 trên macOS), Katana 4.0v1, Maya 2018 và tất cả các sản phẩm được liệt kê ở trên. Phần mềm này có sẵn dưới dạng thuê, có giá 45 USD mỗi tháng hoặc 264 USD mỗi năm.

Thoả sức sáng tạo với dự án Redshift của bạn cùng iRender

iRender cung cấp cho bạn các máy chủ cả đơn và đa GPU có cấu hình cao, cụ thể là 1/2/4/6/8x RTX 4090 & 8x RTX 3090. Tất cả máy chủ đều được trang bị bởi hai trong số các CPU hiệu suất lõi đơn nhất dành cho Redshift, đó là AMD Ryzen™ Threadripper™ PRO 3955WX @ 3,9 – 4,2GHz & AMD Ryzen™ Threadripper™ PRO 5975WX @ 3,6 – 4,5GHz, RAM 256GB và bộ lưu trữ SSD NVMe 2T, tất cả các máy chủ của chúng tôi đều có thể xử lý hầu hết mọi mức độ phức tạp của các dự án Redshift.

Chúng tôi tự hào là render farm duy nhất cung cấp cho bạn máy trạm. Bạn có thể cài đặt bất kỳ phần mềm và plugin nào bạn muốn sử dụng. Bạn sẽ phải toàn quyền kiểm soát nó thông qua file Remote Desktop. Chúng tôi có nhiều máy chủ mà bạn có thể chọn phù hợp với ngân sách của mình. Tất cả các máy chủ của chúng tôi đều là máy vật lý và hoạt động độc lập. Bạn vẫn có thể sử dụng máy cục bộ của mình cùng lúc, điều đó sẽ không ảnh hưởng gì. Hãy xem các video thử nghiệm của chúng tôi về hiệu suất kết xuất Redshift trên các máy chủ nhiều RTX 4090 của chúng tôi.

iRender cung cấp license Redshift miễn phí

Là đối tác chính thức của Maxon, chúng tôi cung cấp các máy chủ cài sẵn C4D và Redshift (có bản quyền). Mỗi người dùng có thể sử dụng 1 license Redshift/ Cinema 4D. Bạn có thể xem quy trình làm việc của chúng tôi qua video dưới đây:

Ngoài ra, chúng tôi có thể cung cấp cho bạn một license Octane nếu tổng tài khoản nạp tiền của bạn từ 1500$ trở lên.

Video test tốc độ render của Redshift do Team iRender thực hiện

Hơn nữa, chúng tôi có ƯU ĐÃI LỚN trong tháng này: chúng tôi có khuyến mãi tặng 100% BONUS cho giao dịch đầu tiên trong vòng 24 giờ kể từ khi bạn đăng ký.

TẠO TÀI KHOẢN ngay bây giờ để trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi và nhận ưu đãi 100% bonus cho người dùng mới đăng ký và nạp tiền trong vòng 24h. Nếu bạn có bất kỳ ý kiến đóng góp nào về bài viết của chúng tôi, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ email [email protected] hoặc Whatsapp: +(84) 916017116.

 

iRender – Happy Rendering!

Reference source: CG Channel, Maxon
, , , , , , , , , , , , , , , ,

Linh Nguyen

We focus on people and the joy of creation. Follow your heart and intuition. Have a good day!!!
Contact

INTEGRATIONS

Autodesk Maya
Autodesk 3DS Max
Blender
Cinema 4D
Houdini
Maxwell
Nvidia Iray
Lumion
KeyShot
UE4
Twinmotion
Redshift
Octane
And many more…

iRENDER TEAM

MONDAY – SUNDAY
9:00 AM – 8:00 PM
Hotline: 0916 806 116
Zalo: 0916 806 116
Skype: iRender Support
Email: [email protected]
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ IRENDER VIỆT NAM
MST: 0108787752
Office: 5/82 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Contact
0916806116