March 29, 2022 Yen Lily

Tăng tốc kết xuất KeyShot 11.1 với iRender Cloud Render Farm

Như chúng ta đã biết, chỉ một tháng trước, Luxion đã phát hành KeyShot 11 với một loạt các cập nhật, nhiều tính năng mới và hàng chục cải tiến. KeyShot 11 giới thiệu 3D Paint, CMF Output, Physics Simulation, and the new KeyShot Web Viewer. Với những nỗ lực không ngừng, vào ngày 21 tháng 3, Luxion tiếp tục tung ra phiên bản 11.1, phiên bản mới nhất với những cải tiến về tính năng mới của Keyshot 11, cùng với hỗ trợ mới cho việc nhập/xuất định dạng tệp 3D, và các tùy chọn plugin mới.

Bây giờ, chúng ta hãy cùng khám phá những tính năng mới trong Keyshot 11.1tại sao iRender là một lựa chọn tốt để tăng tốc kết xuất Keyshot 11.1?

Các tính năng và cải tiến mới

Cải tiến KeyShot Web Viewer – Tăng tốc độ gấp 3 lần, nén kết cấu
Cải tiến 3D Paint – nhân bản sơn và tăng hiệu suất
Cải tiến Mô phỏng vật lý – Các phác thảo về đa lựa chọn và lựa chọn vật lý
Hỗ trợ định dạng tệp 3D – Hỗ trợ cho SOLIDWORKS 2022, NX 2000, Solid Edge 2022, cộng với Cải tiến nhập Creo View và xuất USD / glTF với UV gốc
Tiện ích bổ sung KeyShot cho Blender – Kết xuất cảnh của bạn cùng với Blender với LiveLinking và hỗ trợ cho các bộ lớp/mô hình và hoạt ảnh cứng nhắc /có thể biến dạng
KeyShot cho Đăng ký NX – Plugin KeyShot cho NX mới cung cấp cấp phép đăng ký với tích hợp trực tiếp và LiveLinking với Siemens NX.

Yêu cầu về cấu hình

Như chúng ta đã biết, KeyShot tận dụng sức mạnh của cả CPU và GPU. Dưới đây là các đề xuất và yêu cầu hệ thống tối thiểu cho phiên bản KeyShot mới nhất.

1.  Hệ điều hành

  • Microsoft Windows: 64-bit Window 8/10
  • MacOS 10.13 High Sierra hoặc cao hơn

2. Thông số kỹ thuật phần cứng tối thiểu

  • 2GB RAM
  • 2GB Disk Space
  • Dual core CPU
  • OpenGL 2.0 capable system
  • Intel hoặc AMD 64 bit processor with SSE4.1 hoặc cao hơn
  • Độ phân giải 1024 x 768 resolution hoặc cao hơn
  • Card đồ họa nền tảng NVIDIA RTX với bộ nhớ ít nhất là 8 GB.

3. Thông số kỹ thuật phần cứng được đề xuất

  • CPU: KeyShot sẽ sử dụng tất cả các lõi CPU có sẵn. Do đó, nhiều lõi/luồng CPU hơn sẽ tạo ra thời gian hiển thị nhanh hơn.
  • GPUs: Hỗ trợ multi card.

iRender - Dịch vụ Cloud Rendering tốt nhất cho Keyshot

iRender là công ty tiên phong tại Việt Nam cung cấp hiệu suất điện toán cao trên mô hình IaaS (Cơ sở hạ tầng như một dịch vụ) với hàng nghìn CPU và GPU cho kết xuất 3D, xử lý Big Data hay bất cứ công việc nặng nào. Chúng tôi cung cấp gói CPU và 6 gói GPU với 1/2/4/6/8 card RTX 3090 – phù hợp cho mọi nhu cầu của bạn và tăng tốc thời gian render lên nhiều lần. Người dùng Keyshot có thể dễ dàng lựa chọn cấu hình từ cơ bản đến mạnh nhất. Bên cạnh đó, công nghệ NVlink tích hợp để mở rộng băng thông dữ liệu giữa GPU và CPU  nhanh hơn từ 5-12 lần so với giao tiếp PCI Express. Nó có thể được sử dụng như một memory pool lớn cho GPU để render các cảnh lớn và phức tạp. Với iRender: công nghệ phải là mới nhất.

Cấu hình phần cứng high-end

  • 1/2/4/6/8x RTX 3090. Đặc biệt, NVIDIA RTX 3090 – card đồ họa mạnh mẽ nhất hiện nay.
  • Dung lượng vRAM 10/24 GB, phù hợp với những hình ảnh và cảnh nặng nhất. NVLink/SLI cho nhu cầu vRAM lớn hơn.
  • Dung lượng RAM 128/256 GB.
  • Ổ cứng (NVMe SSD): 512GB/1TB/2TB.
  • CPU: Intel Xeon W-2245 hoặc AMD Ryzen Threadripper Pro 3955WX với tốc độ xung nhịp cao 3.90GHz.

Đặc biệt, iRender hỗ trợ NVLink (Request) giúp bạn tăng dung lượng VRAM lên 48GB. Đây là công nghệ do Nvidia IBM đồng phát triển với mục đích mở rộng băng thông dữ liệu giữa GPU và CPU nhanh hơn từ 5 đến 12 lần so với giao tiếp PCI Express.

Hãy cùng xem kết xuất Keyshot với NVLink trên máy chủ sử dụng card đồ họa RTX 3090 tại iRender.

Giá cả hợp lý

iRender cung cấp cấu hình high-end với mức giá hợp lý. Bạn có thể thấy rằng gói server của iRender luôn có giá rẻ hơn nhiều so với các gói của các render farm khác (trên tỷ lệ hiệu suất/giá cả). Hơn nữa, khách hàng của iRender sẽ được hưởng nhiều chương trình khuyến mãi và chiết khấu hấp dẫn. Đặc biệt, tính năng với tính năng fixed rental (tự động thuê dài hạn), khách hàng còn có thể tiết kiệm lên đến 20% khi thuê theo ngày/tuần/tháng.

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT trong tháng 3 này: Nhận 20% BONUS cho khách hàng đăng ký lần đầu tiên và nạp tiền trong vòng 24h.

Và nhiều tiện ích khác

Để giảm thời gian render hơn, người dùng có thể chạy nhiều máy cùng lúc. Bạn có thể sử dụng các máy riêng biệt hoặc kết nối chúng bằng cách sử dụng Thinkbox Deadline. iRender cung cấp giấy phép Redshift, giấy phép Thinkbox Deadline cho khách hàng Prime. Người dùng nạp đủ điểm để trở thành khách hàng Prime sẽ không chỉ được sử dụng giấy phép Redshift/Thinkbox Deadline miễn phí mà còn được hưởng rất nhiều lợi ích độc quyền.

Ngoài ra, người dùng có thể yêu cầu các dịch vụ bổ sung để sử dụng tốt nhất server của iRender, chẳng hạn như mở thêm máy, tăng dung lượng ổ đĩa mạng (Z :), mở cổng, cài đặt NVLink, và thay đổi phần cứng. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng tất cả các dịch vụ này miễn phí.

Vì vậy, còn chần chừ gì nữa, hãy ĐĂNG KÝ tài khoản ngay hôm nay để trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi. Nếu có thêm thắc mắc, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ: [email protected] hoặc qua Zalo/Telegram: 0915875500 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Nguồn: blog.keyshot.com

iRender – Chúc bạn đọc một ngày tốt lành!

, , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Yen Lily

Hi everyone. Being a Customer Support from iRender, I always hope to share and learn new things with 3D artists, data scientists from all over the world.
Contact

INTEGRATIONS

Autodesk Maya
Autodesk 3DS Max
Blender
Cinema 4D
Houdini
Maxwell
Nvidia Iray
Lumion
KeyShot
UE4
Twinmotion
Redshift
Octane
And many more…

iRENDER TEAM

MONDAY – SUNDAY
9:00 AM – 8:00 PM
Hotline: 0916 806 116
Zalo: 0916 806 116
Skype: iRender Support
Email: [email protected]
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ IRENDER VIỆT NAM
MST: 0108787752
Office: 5/82 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Contact
0916806116