Wysilab phát hành plugin Instant Terra cho Unreal Engine
Instant Terra là một phần mềm 3D được phát triển bởi Wysilab để giúp các nghệ sĩ chuyên nghiệp tạo ra các địa hình cực nhanh. Instant Terra cho phép các nghệ sĩ tạo địa hình với sự trợ giúp của trình chỉnh sửa dựa trên nút. Đây là một công tuyệt vời tạo ra những cảnh quan rất lớn trong thời gian thực (địa hình 16K hoặc 32K!). Phiên bản đầu tiên được phát hành vào tháng 2 năm 2018. Nó cho phép bạn tạo địa hình của mình trong Instant Terra và gửi nó tới Unreal Engine chỉ bằng một cú nhấp chuột. Không có quá trình nhập file phức tạp nữa.
Wysilab đã cung cấp plugin Instant Terra của họ trong quyền truy cập sớm cho Unreal Engine 4.26, 4.27 hoặc 5. Instant Terra là một công cụ nhanh, nhẹ để tạo địa hình sinh động hoàn chỉnh với các tính năng nước trên bề mặt, đặc biệt cho trò chơi và các dự án thời gian thực.
- Tạo địa hình theo trình tự
Các công cụ thủ tục mang lại sức mạnh cho các công cụ kỹ thuật số: Instant Terra đảm bảo một quy trình không phá hủy, bất kể kích thước hoặc độ phức tạp của địa hình của bạn.
- Công cụ độc lập
Instant Terra liên kết các nút để tạo đồ thị. Thay đổi bất kỳ tham số nào của một nút bất kỳ lúc nào sẽ tính toán lại đồ thị và kết quả được hiển thị ngay lập tức.
- Kiểm soát tối đa trong thời gian thực
Sử dụng mặt nạ để bảo vệ một số khu vực khỏi các hành động toàn cục hoặc sử dụng chúng làm hệ số trên mỗi đỉnh được tính toán.
- Giải quyết tới công đoạn cuối cùng
Làm việc trực tiếp ở độ phân giải cuối cùng, bất kể kích thước địa hình của bạn và xem địa hình cuối cùng trong thời gian thực với tất cả các chi tiết của nó.
Khởi chạy các dự án Instant Terra từ bên trong Unreal Engine hoặc nhập các dự án hiện có
Wysilab đã phát hành một plugin mới giúp đơn giản hóa quá trình nhập các địa hình được tạo bên trong Instant Terra, phần mềm tạo cảnh quan 3D của nó, vào Unreal Engine. Plugin, hiện có sẵn trong quyền truy cập sớm, nhập cả địa hình Instant Terra mới và hiện có vào công cụ trò chơi, tự động thiết lập cảnh quan Unreal Engine và bộ đổ bóng.
Instant Terra là một công cụ nhanh, nhẹ để tạo địa hình sinh động hoàn chỉnh với các tính năng nước trên bề mặt, đặc biệt cho các trò chơi và các dự án thời gian thực.
Plugin mới tích hợp với một công cụ phát triển trò chơi quan trọng khác, Unreal Engine, một bước nữa, giúp bạn có thể bắt đầu tạo địa hình từ bên trong công cụ trò chơi.
Sau đó, người dùng có thể chỉnh sửa địa hình bên trong Instant Terra và gửi kết quả trở lại Unreal Engine.
Địa hình có thể được xuất thành các lớp trong Vật liệu cảnh quan của Unreal Engine – có các loại lớp được tạo sẵn cho cỏ, đá và tuyết – hoàn chỉnh với các mặt nạ được tạo trong Instant Terra.
Cũng như tạo địa hình mới, plugin có thể được sử dụng để nhập các dự án Instant Terra hiện có vào Unreal Engine, tự động tạo mạng nút cần thiết cho dự án Unreal Engine.
Yêu cầu hệ thống đối với Instant Terra
Plugin Instant Terra cho Unreal Engine tương thích với Instant Terra 2.2.3+ và Unreal Engine 4.26 hoặc các bản xem trước công khai của Unreal Engine 4.27 và Unreal Engine 5.
Bản thân Instant Terra chỉ có sẵn cho Windows 7+. Giấy phép vĩnh viễn có giá 149 đô la cho xuất khẩu 8K; $ 199 cho độ phân giải không giới hạn. Phiên bản Pro, nhắm đến các studio lớn hơn, được định giá theo yêu cầu.
Cấu hình tối thiểu
- Windows 7 phiên bản 64 bit, Windows 8 phiên bản 64 bit hoặc Windows 10 phiên bản 64 bit
- Bộ xử lý lõi kép 4 GB RAM
- Card đồ họa tương thích DirectX 11 với 1 GB VRAM
Cấu hình đề xuất
- Windows 7 phiên bản 64 bit, Windows 8 phiên bản 64 bit hoặc Windows 10 phiên bản 64 bit
- Bộ vi xử lý lõi tứ 8 GB RAM
- GeForce GTX970, card đồ họa GTX 1060 trở lên
Unreal Engine với plugin Instant Terra với dịch vụ kết xuất đám mây cấu hình card RTX 3090
Như bạn có thể biết, iRender cung cấp cho bạn hệ thống máy chủ hiệu suất cao và có thể định cấu hình để kết xuất 3D, đào tạo AI, VR & AR, mô phỏng, v.v. Với máy chủ của chúng tôi, bạn có thể cài đặt bất kỳ phần mềm nào bạn cần, thêm giấy phép và làm bất cứ điều gì bạn như với dự án của bạn. Instant Terra và Unreal Engine cũng không ngoại lệ.
Tại iRender, chúng tôi cung cấp cho bạn cấu hình máy gói 3A với card RTX 3090 và phần cứng mạnh mẽ như Bộ xử lý Intel Xeon W-2235 3,8GHz (4,6GHz Turbo) 6 Core, RAM 128GB và SSD NVMe lưu trữ 512GB. Với những cấu hình đó, máy chủ có thể phục vụ bất kỳ dự án nào của bạn trong Instant Terra và Unreal, đảm bảo nó hiển thị, tải nhanh hơn và ổn định hơn.
Bạn có thể thấy rằng gói cấu hình máy 3A của chúng tôi đều vượt qua phần cứng được đề xuất cho cả Unreal Engine và Instant Terra.
Khi bạn sử dụng iRender, bạn có thể giải phóng máy tính của mình trong phần khó nhất và khó khăn nhất – kết xuất. Đó cũng là lý do mà dịch vụ Render Farm ngày càng trở nên phổ biến và thiết yếu. Tuy nhiên, theo những gì chúng tôi được biết, iRender tự hào là một trong số rất ít dịch vụ kết xuất hỗ trợ GPU đơn và với một card mạnh mẽ như RTX 3090.
Kết luận
Với những ưu điểm trên cùng các gói cấu hình máy mà iRender vừa đưa ra, chúng tôi tin rằng người dùng Instant Terra và Unreal Engine sẽ có được thời gian render thoải mái nhất, nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Đăng ký tài khoản ngay hôm nay để trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi. Hoặc liên hệ với chúng tôi qua Zalo: (+84) 912785500 để được tư vấn và hỗ trợ.
Nguồn tham khảo: wysilab.com