November 6, 2021 iRendercs

Keyshot: Tô màu để “làm nổi bật “ từng phần riêng biệt của đối tượng

KeyShot Pro đi kèm với nhiều công cụ hình học để quản lý và làm việc với các model mà bạn đã nhập. Một trong số đó là công cụ Split Object Surface Tool. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng xem xét công cụ và tính năng Paint Selection để lựa chọn và chia nhỏ các bề mặt mô hình một cách nhanh chóng.

“Split Object Paint Selection” trong Keyshot

Để bắt đầu với tính năng Paint Selection, bạn hãy mở cửa sổ Split Object Surfaces bằng cách vào menu Ribbon và chọn Tools, Split Object Surfaces trong Geometry Tools hoặc nhấp chuột phải vào một bề mặt và chọn Split Object Surfaces.

1. Điều chỉnh kích thước của Brush

Khi cửa sổ mở ra, bạn sẽ thấy các tùy chọn trong Phương pháp Tách với Đa giác (Splitting Method with Polygons) cho cả marquee selection và brush selection. Tại đây, bạn cũng sẽ tìm thấy Brush selection size slider để có thể được điều khiển thông qua việc nhập các số cụ thể hoặc điều chỉnh thanh trượt giữa các giá trị 0,01 và 0,2.

2. Tô màu với sự lựa chọn của bạn

Đảm bảo rằng tùy chọn Polygons được chọn, đặt brush ở kích thước lựa chọn mong muốn và bắt đầu tô màu bề mặt bạn muốn tách biệt. Để tiếp tục thêm vào lựa chọn của bạn, chỉ cần nhấn giữ đồng thời Ctrl (Windows) / Option (macOS) và phím Alt. Điều này sẽ đảm bảo tất cả các đa giác đã chọn được nhóm lại với nhau và giúp bạn dễ dàng tô màu các bề mặt phức tạp hoặc các mặt khác nhau của mô hình.

Đây chỉ là một cách KeyShot làm cho việc chọn và chỉnh sửa hình học trở nên dễ dàng hơn và khởi đầu cho nhiều tính năng tô màu sau này. Bạn có thể tìm hiểu thêm về Split Object Selection Tool và các Geometry Tools khác trong Hướng dẫn sử dụng KeyShot (KeyShot Manual).  Nếu bạn muốn dùng thử KeyShot Pro, chỉ cần truy cập portal.keyshot.com/try/keyshot.

Cùng thực hiện với iRender thôi nào!

iRender là công ty công nghệ điện toán đám mây (Cloud computing) của Việt Nam cung cấp các dịch vụ phục vụ cho Deep Learning/AI trên nền tảng điện toán đám mây (Cloud Rendering) với nền tảng hệ thống được đầu tư bài bản và mạnh mẽ nhất với 20.000 Cores hỗ trợ song song sức mạnh điện toán của CPUs và GPUs.

Hiện tại phục vụ phù hợp nhất cho các tính năng của Keyshot chúng tôi có:CPU Server 1 với 1x GTX 1050:

  • CPU: Dual Xeon E5-2670 v2 @ 2.50 GHZ (20 cores)
  • GPU: 1xGTX 1050, 2GB
  • Kiến trúc GPU: Pascal, GP107
  • RAM: 128 GB
  • Storage : 256GB
  • Hệ điều hành: Windows
  • Giá thuê: $1/giờ/máy

GPU Server 2 với 1x RTX 3090: 

  • CPU: Intel Xeon W-2245 @ 3.90GHz
  • GPU: 1xRTX 3090, 24GB vRAM
  • Kiến trúc GPU: Ampere, GA102
  • RAM: 128 GB
  • Storage (NVMe SSD) : 512GB
  • Hệ điều hành: Windows, Ubuntu
  • Giá thuê: $3.8/giờ/máy

Ngoài ra, chúng tôi còn có nhiều gói lựa chọn khác cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nếu đăng ký sử dụng ngay trong tháng này. Cùng kiểm tra thôi nào!

Render – Happy iRender!

Nguồn và ảnh: blog.keyshot.com
, , , , , , , , , , , , , , , ,
Contact

INTEGRATIONS

Autodesk Maya
Autodesk 3DS Max
Blender
Cinema 4D
Houdini
Maxwell
Nvidia Iray
Lumion
KeyShot
UE4
Twinmotion
Redshift
Octane
And many more…

iRENDER TEAM

MONDAY – SUNDAY
9:00 AM – 8:00 PM
Hotline: 0916 806 116
Zalo: 0916 806 116
Skype: iRender Support
Email: [email protected]
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ IRENDER VIỆT NAM
MST: 0108787752
Office: 5/82 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Contact
0916806116