Tổng quan: hỗ trợ Omniverse USD cho Blender
Trong SIGGRAPH Special Address, NVIDIA đã tiết lộ rằng bản phát hành sắp tới của Blender 3.0 bao gồm hỗ trợ USD. Trong bài viết này, Dane Johnston, người luôn làm việc với NVIDIA Omniverse sẽ giới thiệu chi tiết cho bạn về hỗ trợ Ominiverse USD cho Blender phiên bản mới.
Dane Johnston là cầu nối giữa các ứng dụng sáng tạo nội dung số lớn. Anh ấy cũng đã làm việc với NVIDIA hơn 13 năm, thúc đẩy đường ống đồ họa và nghệ sĩ cho trò chơi và phim với các dự án như NVIDIA holodeck, NVIDIA Funhouse, NVIDIA Gameworks, v.v. Hãy cùng iRender tìm hiểu ngay sau đây.
The USD là gì?
USD là viết tắt Universal Scene Description . Đó là một định dạng tệp và mô tả cảnh 3D mã nguồn mở, dễ mở rộng được Pixar phát triển để tạo và trao đổi nội dung giữa các công cụ khác nhau. Do sức mạnh và tính linh hoạt của nó, nó đang được áp dụng rộng rãi. Và nó không chỉ trong cộng đồng hiệu ứng hình ảnh, mà còn trong kiến trúc, thiết kế, người máy, sản xuất và các lĩnh vực khác.
Blender 3.0 gets USD Import
In Addition
Nguồn và ảnh: developer.nvidia.com
Related Posts
The latest creative news from Blender Cloud rendering.