July 24, 2020 huyennt

Chiến dịch Rainbow ``Thank You`` truyền đạt thông điệp ý nghĩa qua biển quảng cáo

Sự hợp tác giữa các công ty mạnh về mảng làm biển quảng cáo, Ocean Outdoor và The Lane Agency – một cửa hàng marketing về kỹ thuật số có sơ sở tại Edinburgh, Scotland – đã mang đến lời cảm ơn có hiệu quả cao, cảm ơn bạn gửi đến những người lao động cần thiết trên khắp UK trong cuộc khủng hoảng COVID-19. Hãy cùng iRender đọc bài viết dưới đây để biết được chiến dịch đã lan tỏa mạnh mẽ như thế nào nhé.

Tất cả bắt đầu vào tháng 2 năm 2020. Ocean Outdoor đã tạo ra một quỹ để giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ quảng cáo trên bảng quảng cáo của họ tại thời điểm đầy thách thức này, và nó miễn phí. Ocean phủ sóng tại các thành phố lớn của UK, bao gồm London, Glasgow, Edinburgh, Manchester, Birmingham, Liverpool và Newcastle. The Lane Agency đã sử dụng quỹ và chín khách hàng nhận được vị trí trên bảng.

Ocean cũng cung cấp các đối tác truyền thông, như The Lane Agency, các vị trí biển quảng cáo để quảng cáo các dịch vụ của riêng họ. Thay vào đó, nhóm quản lý Lane đã quyết định sử dụng các vị trí này để gửi lời cảm ơn đến những nhân viên thiết yếu như người cung cấp thông tin đầu tiên về tình hình dịch bệnh, các chuyên gia chăm sóc sức khỏe và nhân viên cửa hàng tạp hóa. Rốt cuộc, những người lao động cần thiết trong thời điểm dịch bùng phát sẽ là những người thường xuyên phải đi lại và đi làm, đi qua các điểm quảng cáo được săn đón nhiều nhất của Ocean Outdoor.

Một cầu vồng ngắn gửi gắm lời cảm ơn

Với cầu vồng cảm ơn, nghệ thuật trở thành hiện tượng lan truyền trong các cửa sổ trên khắp đất nước, Lane Agency đã yêu cầu cả đội ngũ sáng tạo nội bộ của họ và một hệ sinh thái tài năng thiết kế rộng hơn để tạo ra các bảng quảng cáo đưa chủ đề cầu vồng sang các định dạng mới, lớn hơn. Bản tóm tắt cầu vồng đã ra đời.

“Mục tiêu chiến dịch cầu vồng của chúng tôi là truyền bá niềm vui, tôn vinh sự sáng tạo và tạo ra phản ứng cảm xúc tích cực – cũng như bày tỏ tình đoàn kết với cộng đồng sáng tạo mà chúng tôi làm việc cùng, chúng tôi cũng hy vọng sẽ mang lại hạnh phúc cho những người nhìn thấy áp phích, bao gồm cả những nhân viên chủ chốt trên tuyến đầu, giúp quốc gia vượt qua đại dịch COVID-19,” -Ali Findlay, giám đốc điều hành của The Lane Agency nói.

Một vấn đề ngay lập tức được trình bày là trưng bày tác phẩm nghệ thuật đã hoàn thành trên bảng quảng cáo. Đó là cách thức để các photographer sáng tạo trên những biển quảng cáo và chụp ảnh sáng tạo hoàn thành trên trang web. Với một trật tự nơi trú ẩn có hiệu lực trên khắp Hoa Kỳ, và chỉ những người làm việc thiết yếu được phép đi du lịch, điều này là không thể. Đây là nơi Adobe Photoshop ra đời, với The Lane Agency sử dụng hình ảnh có sẵn của các vị trí biển quảng cáo và đặt các kết xuất Photoshop của nghệ thuật cầu vồng tại mỗi bảng quảng cáo.

Trong tất cả những biển quảng cáo, có 21 nghệ sĩ đóng góp công sức, và một bộ sưu tập đầy đủ được nhìn thấy. “Tôi đã rất tự hào khi làm việc cho một công ty mang nhiều giá trị tốt về sự sáng tạo và gửi đến cộng đồng,” Sallie Bale nói – giám đốc quản lý tài khoản tại The Lane Agency, anh cũng là người dẫn đầu của tổ chức đằng sau chiến dịch. “Sử dụng Adobe cho kiểu dự án này đem tính nhất quán và chất lượng. Nhóm sáng tạo nội bộ của chúng tôi làm việc với Illustrator, Photoshop, After Effects và nhiều kiểu cầu vồng đã sử dụng Adobe Color để có được màu sắc hoàn hảo đó.” Sallie cũng đã dựa vào Acrobat DC để xem xét các phiên bản PDF của tác phẩm nghệ thuật khi chúng đến từ các sáng tạo đóng góp từ mọi người cho chiến dịch.

“Để tạo ra Neon Rainbow của tôi, tôi đã sử dụng kết hợp các chương trình. Từ Illustrator để lập kế hoạch và vẽ các hình dạng cơ bản cần thiết. Sau đó, chúng được import vào Cinema 4d của Maxon để tạo mô hình, kết cấu và kết xuất. Sau đó, tôi đã đưa tất cả các hình ảnh được kết xuất vào After Effects để thêm vào các chi tiết nhỏ cuối cùng và hiển thị dưới dạng tệp phim cuối cùng để phân phối. Sự dễ dàng là tất cả các chương trình này hoạt động cùng nhau mang ý nghĩa như một sáng tạo, bạn có thể bắt đầu ngay bây giờ và tạo nó.” – Ollie Hooper, freelance designer – Glasgow Central Station.

“Học hỏi trong công việc là cách tốt nhất để tôi tiến bộ, vì vậy với sự trợ giúp của Adobe After Effects Tutorials tôi đã tạo ra một hình ảnh động cho thiết kế cầu vồng của mình. Và bây giờ tôi có những kỹ năng mới mà tôi có thể áp dụng vào thực tế tại nơi làm việc.” – Catriona Munro, Designer tại The Lane Agency – Newcastle Central Station.

“Khi tôi được tiếp cận để đóng góp cho chiến dịch này, tôi lập tức nhảy vào nó. Đó là một sáng kiến tích cực được tham gia và thật tuyệt khi có một bản tóm tắt mở như vậy. Tôi luôn biết rằng tôi muốn tạo ra một cầu vồng bao gồm những người trong thiết kế. 6 người là một gia đình tất cả đều cô lập với nhau tại thời điểm này. Ban đầu tôi đã liên lạc với họ qua Facetime để thông báo đầy đủ cho họ về những gì tôi muốn. Mỗi bức chân dung được chụp qua một cửa sổ và được thắp sáng bằng ánh sáng màu.” —Alex Telfer, Photographer & Director – Westfield Gateway

“Tôi muốn tạo ra thứ gì đó mà tôi thường tạo ra trong công việc hàng ngày của mình với tư cách là giám đốc thiết kế. Ban đầu tôi sử dụng Adobe Illustrator để chơi với type, sau đó sử dụng Photoshop để tạo texture và các layer trên các thành phần khác nhau. Tôi đang nhắm đến thứ gì đó có chiều sâu thực sự, kết hợp màu sắc cầu vồng được vẽ rực rỡ và những bức ảnh cổ điển. Từ ‘hope’ mang ý nghĩa truyền tải thông điệp bạn đã làm việc rất tốt”—Ollie Cunningham, Giám đốc Design tại The Lane Agency

Nó ước tính rằng chiến dịch đã tạo ra gần bốn triệu lượt hiển thị ngoài trời, nhờ vào các điểm cao cấp của Ocean Outdoor. Phil Hall, giám đốc điều hành chung tại Ocean Outdoor đã hoan nghênh The Lane Agency vì ý tưởng của họ. Đối với nhiều người trong ngành quảng cáo, dòng thu nhập và chi phí hoạt động đang bị căng thẳng đáng kinh ngạc. Ocean hy vọng sẽ giảm bớt một số căng thẳng đó thông qua việc thành lập quỹ kinh doanh vừa và nhỏ của chúng tôi. Chúng tôi rất vui khi biết rằng The Lane Agency đã quyết định dành không gian quảng cáo mà chúng tôi cung cấp cho một ý tưởng đầy cảm hứng như vậy, đảm bảo tác phẩm nghệ thuật đến được càng nhiều khu vực của UK càng tốt.

Nguồn: Adobe After Effect
, , , , , , , , , , , , , , , , , ,
Contact

INTEGRATIONS

Autodesk Maya
Autodesk 3DS Max
Blender
Cinema 4D
Houdini
SketchUp
Foundry Modo
Lumion
TensorFlow
PyTorch
CNTK
Caffe++
And many more…

iRENDER TEAM

MONDAY – SUNDAY
9:00 AM – 8:00 PM
Hotline: 0981 868 890
Zalo: 0981 868 890 (Irender Việt Nam)
Skype: iRender Support
Email: support@irender.vn
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ IRENDER VIỆT NAM
MST:0108787752
Office: 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội.

Contact
0962868890 support@irender.net