May 31, 2024 hanght

Tại sao nên sử dụng V-Ray cho render kiến trúc?

Bởi vì công nghệ đang phát triển quá nhanh nên trực quán hóa kiến ​​trúc cũng tiến bộ không ngừng. Việc kết xuất không đơn giản như vẻ ngoài của nó, mặc dù chúng tôi có thể cung cấp cho khách hàng những dự án chân thực. Rất may, chúng ta có thể sử dụng một công cụ mạnh mẽ như V-Ray để dễ dàng nâng cao chất lượng tổng thể của các dự án kiến ​​trúc. Ngày càng có nhiều nghệ sĩ và studio đang sử dụng V-Ray để hiển thị hình ảnh và hoạt ảnh quang học. Trong blog này, iRender sẽ thảo luận về những lợi ích mà V-Ray mang lại trong lĩnh vực trực quan hóa kiến ​​trúc.

Tìm hiểu chung về trực quan hóa kiến trúc và V-Ray

Trực quan hóa kiến ​​trúc là một phần quan trọng của quá trình thiết kế kiến ​​trúc. Nó cho phép các kiến ​​trúc sư khám phá và thử nghiệm các ý tưởng thiết kế của họ và truyền đạt chúng tới khách hàng và các bên liên quan. Bằng cách sử dụng các công cụ trực quan hóa kiến ​​trúc như V-Ray, các kiến ​​trúc sư có thể tạo ra các hoạt ảnh và kết xuất 3D ngoạn mục, sống động như thật.
V-Ray là một plugin kết xuất 3D có sẵn cho tất cả các chương trình CAD và thiết kế 3D chính. Nó hoạt động trơn tru với 3ds Max, Cinema 4D, Houdini, Maya, Nuke, Revit, Rhino, SketchUp và Unreal Engine.
V-Ray được công nhận rộng rãi là phần mềm kết xuất 3D toàn diện nhất hiện có cho nhu cầu sản xuất và hiển thị nâng cao. Đây là lựa chọn phù hợp cho các nghệ sĩ và nhà thiết kế trong lĩnh vực 3D. Nó có khả năng thích ứng và xử lý bất kỳ loại dự án nào, từ khung cảnh hoành tráng, năng động với hàng nghìn ánh sáng cho đến tĩnh vật tuyệt đẹp.

Lí do nên dùng V-Ray cho render kiến trúc

Dễ học và sử dụng

Trong thiết kế, sự sáng tạo đóng một vai trò quan trọng. Việc có các công cụ thân thiện với người dùng, dễ dàng kết hợp vào quá trình khám phá nghệ thuật của bạn có thể làm tăng khả năng và phạm vi lựa chọn của bạn. V-Ray đã có một cải tiến trong vài năm qua để giúp bắt đầu dễ dàng hơn và nhanh hơn. Các 3D artist có thể tạo ra hình ảnh trực quan kiến ​​trúc đẹp mắt chỉ trong vài thao tác.
Bạn có thể dành nhiều thời gian hơn cho các giải pháp sáng tạo và ít thời gian hơn cho các chi tiết kỹ thuật bằng cách sử dụng công nghệ thông minh cảnh và cài đặt mặc định của V-Ray. Hơn nữa, V-Ray tích hợp dễ dàng với các chương trình 3D được sử dụng rộng rãi nhất, chẳng hạn như SketchUp, 3ds Max, Cinema 4D, Rhino, Revit và các chương trình khác.

Tốc độ

Thông thường, tốc độ phụ thuộc vào các thông số kết xuất và tổng kích thước của dự án. Tuy nhiên, VRay luôn nhanh hơn các đối thủ của nó. Thời gian kết xuất, hoạt ảnh và các quy trình khác sẽ nhanh hơn. Ngoài ra, để tạo ra một bản trình bày có chất lượng tuyệt vời, điều quan trọng là phải có một công cụ trực quan hóa cho phép bạn tao tác mọi thứ nhanh chóng.

Khả năng kết xuất thời gian thực

Chaos Vantage là công cụ render real-time. Live Link cho phép bạn khám phá cảnh của mình và xem thiết kế của bạn với chất lượng thực tế của V-Ray.
Ngoài ra, bạn có thể làm việc trực tiếp và xem thành phẩm khi thiết kế nhờ Interactive Production Rendering (IPR). Nó giúp tăng tốc quá trình tìm kiếm vật liệu và ánh sáng. Bây giờ bạn có thể tăng đáng kể năng suất của mình và đưa ra quyết định nhanh hơn.

Chất lượng ảnh thực

Với V-Ray, bạn có thể tạo ra những bức ảnh tĩnh cực kỳ sống động như thật nếu bạn đang tìm kiếm một bản trình bày kiến ​​trúc siêu thực. Hơn nữa, V-Ray tương thích với máy ảnh VR. Nó mang đến cho khách hàng của bạn một cách tiếp cận phong phú và thân thiện. Người dùng có thể xem ý tưởng của bạn bằng cách xuất ảnh 360 độ hình cầu hoặc Hình khối 6×1 cho các tai nghe phổ biến nhất.

Cộng đồng hỗ trợ người dùng mạnh

Cộng đồng phần mềm kết xuất V-Ray 3D rất lớn, với các diễn đàn, nhà sáng tạo nội dung, người hướng dẫn, v.v. Bạn có thể nhận được lời khuyên hữu ích về mọi thứ, và bạn có thể tin tưởng vào phản hồi nồng nhiệt. Ngoài ra, Chaos còn cung cấp nhiều tài liệu học tập miễn phí để hỗ trợ mọi người, từ những nghệ sĩ thiếu kinh nghiệm muốn bắt đầu cho đến những người sáng tạo dày dạn kinh nghiệm.

iRender- Dịch vụ kết xuất đám mây tốt nhất cho V-Ray

iRender là một lựa chọn hoàn hảo để kết xuất các dự án tối ưu hóa PC cho các tác vụ kết xuất, CGI và VFX với hơn 30.000 khách hàng. Để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, iRender không ngừng nâng cao chất lượng và cập nhật công nghệ mới nhất hàng ngày. Chúng tôi cung cấp các máy chủ chuyên dụng có cấu hình cao được tối ưu hóa đặc biệt cho kết xuất GPU.

Bạn có thể sử dụng máy chủ iRender như máy tính riêng của bạn, kiểm soát hoàn toàn việc thiết lập môi trường làm việc. Bạn chỉ cần cài đặt phần mềm một lần và mọi thứ sẽ được lưu trữ cho lần tiếp theo.

iRender cung cấp từ 1/2/4/6/8 RTX 4090 và 3090. Ngoài việc mang đến cấu hình mạnh mẽ, tất cả các máy chủ tại iRender còn được trang bị AMD Ryzen™ Threadripper™ PRO 3955WX @ 3.9 – 4.2GHz hoặc AMD Ryzen™ Threadripper™ PRO 5975WX @ 3.6 – 4.5GHz, RAM 256GB, SSD NVMe lưu trữ 2TB.

Cho dù bạn sử dụng V-Ray với 3ds Max, Cinema4D, Houdini hay Maya, Blender, Modo, Nuke, SketchUp, iRender luôn có thể hỗ trợ bạn. Bạn có thể kết xuất V-Ray trên nhiều card RTX 4090. Bạn có thể tham khảo video performance trên gói 6 card RTX 4090 hoạt động như thế nào khi kết xuất với Cinema 4D và V-Ray.

Nếu bạn có bất kỳ vấn đề hoặc câu hỏi nào, đừng ngần ngại liên hệ với nhóm hỗ trợ 24/7. Chúng tôi luôn sẵn lòng trợ giúp bạn với giải đáp mọi thắc mắc.

Trong tháng 5 này, iRender đang có chương trình ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT dành riêng cho bạn: Tặng 100% bonus cho khách hàng đăng ký tài khoản và nạp tiền trong vòng 24h sau khi đăng ký (đối với sinh viên, tặng 50% bonus cho mỗi lần nạp tiền).

Đăng ký tài khoản ngay hôm nay để trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi. Hoặc liên hệ với chúng tôi qua Zalo: 0912075500 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Happy Rendering!

, , , , , , , , , , , , , , ,

hanght

Chào mọi người. Mình là Hằng, nhân viên chăm sóc khách hàng của iRender. Tại iRender mình muốn đem đến cho các bạn những trải nghiệm tuyệt vời cũng như chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm hữu ích về lĩnh vực thiết kế đồ họa 3D tới cộng đồng CG. Thank you!
Contact

INTEGRATIONS

Autodesk Maya
Autodesk 3DS Max
Blender
Cinema 4D
Houdini
Maxwell
Nvidia Iray
Lumion
KeyShot
UE4
Twinmotion
Redshift
Octane
And many more…

iRENDER TEAM

MONDAY – SUNDAY
9:00 AM – 8:00 PM
Hotline: 0916 806 116
Zalo: 0916 806 116
Skype: iRender Support
Email: [email protected]
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ IRENDER VIỆT NAM
MST: 0108787752
Office: 5/82 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Contact
0916806116