June 12, 2021 phuongntb

Mẹo nhanh để tăng tốc Redshift Renders trong Cinema 4D

Chào mọi người, mình đã tìm thấy một kênh thú vị cho các Motion Graphic designers và các nghệ sĩ 3D trên Youtube. Tôi đã rất vui mừng để giới thiệu nó với các bạn. Đó là Greyscalegorilla – tất cả đào tạo và công cụ để giúp bạn trong phần mềm chính là Cinema 4D với các chương trình 3D phổ biến như OctaneRender, Redshift, X-Particles, v.v.

Hôm nay, tôi muốn chia sẻ với bạn những mẹo và thủ thuật đã được khám phá bởi Nick Campbell. Những thứ đó anh ấy đã nhặt được khi xem qua Greyscalegorilla Plus Guide to Redshift.
Tôi hy vọng các bạn có thể học cách tăng tốc độ kết xuất và hơn nữa là có được kết quả hiển thị tốt hơn.
Hãy bắt đầu xem video này hoặc bạn cũng có thể đọc chi tiết bên dưới.

MẸO 1: MANG MÀU SẮC CLONE TRONG REDSHIFT

Đầu tiên, hãy nói về màu sắc. Cảnh này sử dụng Fields trong Cinema 4D, nhưng màu được sử dụng không xuất hiện trong Redshift. Bạn sẽ cần phải áp dụng VRedshift Material cho bản sao của mình.
Nhấp đúp vào material và trong Material Editor, nhấp vào Edit Shader Graph. Tìm kiếm và thêm nút Color User Data. Đặt Tên Attribute MoGraph > Color. Bây giờ kết nối nút RS Material and select Diffuse > Diffuse Color.

Mẹo 2: ÁP DỤNG DEPTH OF FIELD

Dưới đây là các bước đơn giản để thiết lập Depth of Field trong Redshift.

Thêm Redshift Camera Tag vào camera hiện có của bạn. Với thẻ Redshift được chọn, hãy điều hướng đến tab Bokeh và chọn hộp được đánh dấu Enabled. Điều chỉnh thanh trượt CoC Radius để đạt được giao diện bạn muốn. Sự thật thú vị: CoC là viết tắt của Circle of confusion!
Trong bản render cụ thể này, anh ấy cũng sử dụng GorillaCamEveryday Material Collection.

MẸO 3: RENDER NHANH HƠN VỚI ÍT NOISE

Trong mẹo này, chúng tôi sẽ thiết lập cảnh của mình để có kết xuất grain-free render bằng cách điều chỉnh cài đặt kết xuất phù hợp.
Để hiển thị nhanh hơn, bạn sẽ phải điều chỉnh các Samples thích hợp. Bạn không muốn chỉ điều chỉnh  Unified Sampling tổng thể trong Render Settings, vì điều đó thực sự sẽ làm mọi thứ chậm lại. Trước tiên, bạn muốn bắt đầu bằng cách điều chỉnh Sample trong Redshift light của mình.
Thêm nhiều dữ liệu ánh sáng hơn vào cảnh của bạn sẽ bắt đầu xóa kết xuất của bạn. Bạn muốn tăng số lượng Samples của mình lên gấp 2 lần và đừng ngại nâng những con số này lên thực sự cao.
Bạn cũng có thể tăng số lượng tia sáng trong hệ thống chiếu sáng toàn cầu Brute force của mình. Nếu bạn vẫn còn nhiều noise, bây giờ bạn có thể quay trở lại cài đặt kết xuất và điều chỉnh các Samples tổng thể.
Một trong những câu trích dẫn hay nhất của Trevor Kerr từ Greyscalegorilla Plus Guide to Redshift là “đặt các mẫu của bạn ở vị trí quan trọng”. Nó thực sự đúng.
Theo cách khác, bạn có thể tham khảo dịch vụ của iRender. Nếu bạn cần một máy khác giúp bạn kết xuất trong khi máy của bạn vẫn hoạt động, bạn nên sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Nếu bạn không muốn lo lắng về thời hạn và tập trung vào thiết kế của mình, bạn có thể sử dụng các máy chủ hiệu suất mạnh mẽ để cải thiện quy trình kết xuất.
Đội ngũ của chúng tôi luôn hỗ trợ bạn mọi lúc, với một số chi phí nhỏ bạn có thể nhận được nhiều hình ảnh hơn để hoàn thành đúng thời gian.
Bạn đang gặp rắc rối với tốc độ kết xuất? Được rồi, chúng tôi đã hiểu bạn!
Nick Campbell - greyscalegorilla.com
, , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,
Contact

INTEGRATIONS

Autodesk Maya
Autodesk 3DS Max
Blender
Cinema 4D
Houdini
Maxwell
Nvidia Iray
Lumion
KeyShot
UE4
Twinmotion
Redshift
Octane
And many more…

iRENDER TEAM

MONDAY – SUNDAY
9:00 AM – 8:00 PM
Hotline: 0962 868 890
Zalo: 0962 868 890
Skype: iRender Việt Nam
Email: support@irender.vn
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ IRENDER VIỆT NAM
MST:0108787752
Office: 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội.

Contact
0962868890 support@irender.net